Georgia: Cha mẹ đồng ý cho phép trường học sử dụng hình phạt bằng thước đối với học sinh

Một trường học ở Georgia đã "rất nghiêm túc" trong việc thực hiện kỷ luật của nhà trường đối với học sinh và được sự cho phép của phụ huynh, đồng ý cho con của họ bị đánh bằng một cây thước dài.

00:00 15/09/2018

Phụ huynh đồng ý việc thực hiện kỷ luật bằng thước.

Trường Georgia School for Innovation and the Classics, ở Hephzibah, gần đây đã gửi mẫu đơn xin ý kiến tới nhà của học sinh, yêu cầu phụ huynh lựa chọn "công cụ" trong "hộp công cụ kỷ luật" của trường để áp dụng với con cái của họ.

Quản đốc Jody Boulineau cho biết trường học "rất coi trọng kỷ luật", và rằng đã từng có một thời kỳ trong lịch sử mà các hình phạt được quyết định theo quyền của nhà trường.  

Phụ huynh trong trường đã đồng ý với hình thức kỷ luật này, trong đó nêu rõ hình phạt sẽ được đưa ra nếu học sinh vi phạm cùng một lỗi tới lần thứ ba.

"Học sinh vi phạm sẽ được đưa vào một phòng kín, sau đó đặt tay lên đầu gối hoặc măt bàn và bị đánh bởi một cây thước dài", theo báo cáo của nhà trường.

Tuy nhiên, cha mẹ cũng có thể từ chối chấp thuận hình phạt của nhà trường. Nếu hình phạt không được thực hiện, học sinh vi phạm sẽ bị đình chỉ năm ngày.

Việc đưa ra các hình phạt ở các trường học là hợp pháp ở Georgia, và tại các trường công lập và tư thục tại 19 tiểu bang trên khắp nước Mỹ.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Trường trung học Mỹ phát bao cao su miễn phí cho học sinh

Trường trung học Mỹ phát bao cao su miễn phí cho học sinh

Bốn trường thuộc quận Montgomery (Maryland) muốn nâng cao nhận thức cho học sinh về tì.nh dụ.c an toàn và phòng tránh các bệnh STD.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất