Georgia: Một phụ nữ tìm thấy 30 con nhện nâu to lớn bên trong ngôi nhà mới của mình

Một phụ nữ ở hạt Paulding, Ga., cho biết có hàng chục con nhện độc màu nâu đã ‘xâm chiếm’ nhà của cô mà cô không hề biết cách để loại bỏ chúng.

12:30 19/09/2018

Nicole Photianos nói rằng cô đã tìm thấy 30 con nhện ngay sau khi cô chuyển đến ngôi nhà mới của mình.

Các con vật ẩn dật màu nâu nguy hiểm có một đặc điểm đặc biệt trên thân trên của nó. Nó có nguồn gốc từ Mỹ, môi trường sống của loài nhện này kéo dài từ Nebraska đến Ohio và ở phía Nam từ Texas đến Florida, theo chuyên gia kiểm soát dịch hại Orkin.

Photianos cho biết cô đã liên lạc với những người chủ cũ của ngôi nhà, nhưng họ nói rằng họ không bao giờ gặp phải những con vật này trong suốt 10 năm sống ở đó. Cô cho rằng vấn đề về nhện có thể liên quan đến khoảng thời gian ngôi nhà bị bỏ trống và công nhân đang cố gắng giải quyết vấn đề nấm mốc.

"Tôi nghĩ rằng chúng đã luôn luôn sống trong ngôi nhà đó. Trong lúc hoảng loạn, tôi còn nghĩ đến việc sẽ đốt những con nhện này.”

Tuy nhện nâu là loại nhút nhát nhưng Cơ quan An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp (OSHA) cảnh báo rằng nó có thể tiêm độc khi cắn. Các triệu chứng có thể thay đổi từ không có dấu hiệu gì đến rất nghiêm trọng. "Thường có một phản ứng toàn thân trong vòng 24-36 giờ đặc trưng bởi sự bồn chồn, sốt, ớn lạnh, buồn nôn, suy nhược và đau khớp", các chuyên gia của OSHA cho biết.

“Các con vật này thành thạo trong việc ẩn nấp, chúng có thể ở bất cứ đâu, vậy nên con người cần phải rất đề phòng khi tiếp xúc với loài nhện này”, OSHA cho biết thêm.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Nhện cát loay hoay tự chôn mình và có vẻ sợ hãi vì không tìm thấy nơi an toàn

Nhện cát loay hoay tự chôn mình và có vẻ sợ hãi vì không tìm thấy nơi an toàn

Nhện lạ lùng ở chỗ chúng đáng sợ nhưng cũng rất thú vị; Và nhện cát chắc chắn là một trong những thành viên kỳ dị hơn cả của loài này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất