Georgia: Phát hiện nhện, người phụ nữ hoảng sợ lao xe xuống hồ

Một người phụ nữ ở Georgia đã khiến chiếc xe của mình… lao thẳng xuống hồ sau khi phát hiện một con nhện đang bò trên đùi.

07:14 31/05/2019

Do quá sợ hãi khi phát hiện ra một con nhện trên đùi, người phụ nữ ở Georgia đã bất chấp nguy hiểm và… nhảy khỏi xe. Hành động này của cô đã khiến chiếc xe bán tải lao thẳng xuống hồ Etowah.

The woman told Georgia state troopers that she was trying to back her Kia van down Neel’s Landing Boat Launch, (pictured) to put her kayak in the Etowah river. However she abandoned the van when a spider crawled on to her lap

Cảnh sát sau đó đã phải gửi đội hỗ trợ tới khu vực này để thực hiện trục vớt chiếc xe xấu số. Tuy nhiên khi lực lượng cứu trợ tới nơi, chiếc xe đã lặn quá sâu và gần như không thể tìm thấy ở các khu vực lân cận hồ.

Công ty bảo hiểm cho biết sẽ cho các thợ lặn tìm kiếm chiếc xe để xác định xem nó có thể được trục vớt hay không.

The driver’s insurance company will reportedly foot the bill to have divers search for the van to determine if it can be salvaged

Danh tính của người phụ nữ, cũng như loại nhện “đáng sợ”, hiện chưa được tiết lộ.

"Cô ấy tuyên bố rằng có thể chiếc xe đã chìm sâu hàng chục mét", một phát ngôn viên của GSP nói với ABC7.

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Hít ma túy khi lái xe, gây tai nạn chết người ở Norwalk

Hít ma túy khi lái xe, gây tai nạn chết người ở Norwalk

Một thanh niên 21 tuổi lái xe hít ma túy, gây tai nạn chết người ở Norwalk bị truy tố tội giết người hôm Thứ Năm, 16 Tháng Năm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất