Georgia: Tiệm donut bị kiện vì bán bánh gây dị ứng chết người

Một người ở Georgia hiện đang kiện một tiệm bán bánh donut tại tiểu bang Louisiana, cho rằng cha của ông chết do phản ứng bệnh dị ứng sau khi ăn một miếng bánh táo làm bằng bột nghiền từ trái walnut.

19:15 24/03/2017

Luật sư của người con hôm Thứ Năm đưa đơn kiện tội sai trái khiến gây ra cái chết đối với công ty Dynasty Donuts LLC, một công ty ở Lafayette có thương hiệu là Rickey Meche’s Donut King.

Bánh táo "apple fritter.” (Hình minh họa: Wikiapedia)

Đơn kiện đưa ra trước tòa liên bang, nói rằng tiệm donut bất cẩn khi bán cho ông Brian Allen Sr. miếng bánh táo (apple fritter) mà không cho biết là làm bằng bột từ trái walnut. Đơn kiện cho hay ông Allen bị dị ứng với walnut và chết sau khi ăn bánh này trong phòng ở khách sạn.

Ông Brian Allen Jr., 50 tuổi, ở thành phố Norcross, tiểu bang Georgia, đòi bồi thường thiệt hại từ tiệm cũng như công ty bảo hiểm tiệm này. (V.Giang)

Thiệt mạng vì bị CBP ép uống chất ma túy, gia đình được đền $1 triệu

Thiệt mạng vì bị CBP ép uống chất ma túy, gia đình được đền $1 triệu

Cơ quan Thuế và Biên Phòng (CBP) đồng ý bồi thường $1 triệu cho gia đình một thiếu niên Mexico thiệt mạng sau khi bị ép uống chất lỏng có chứa ma túy methamphetamine tại cửa biên giới Mỹ-Mexico.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất