Ghe chở các gói cần sa dạt vào bờ biển Carlsbad, California

Một chiếc ghe chở theo các kiện cần sa được tìm thấy dạt vào bờ biển ở thành phố Carlsbad, gần San Diego, trong vùng Nam California, vào sáng ngày Thứ Sáu, theo giới hữu trách.

04:08 26/02/2018

Giới chức cảnh sát kéo tới vùng bờ biển Tamarack State Beach vào lúc khoảng 5 giờ 30 phút sáng, sau khi chiếc ghe loại panga ở Mexico được thấy kẹt trong bãi đá ở bờ biển này. Một số kiện cần sa được thấy vương vãi trên đá, dưới nước và trong ghe, theo bản tin của đài truyền hình Fox 5 San Diego.

Cảnh sát thành phố Oceanside cho đài truyền hình Fox 5 hay rằng họ đang trợ giúp cảnh sát Carlsbad để lùng kiếm khu vực này. Một số cơ quan công lực khác cho hay những người đi trên ghe có thể đã bỏ trốn sau khi chiếc ghe bị dạt vào bờ và mắc cạn.

Hiện chưa rõ có ai bị bắt hay không, dù rằng cảnh sát Carlsbad tìm thấy một người bị gãy chân trong khu vực gần nơi có chiếc ghe. Người này được đưa vào bệnh viện, cũng theo Fox 5.

Trong những năm gần đây các vụ đưa người nhập cảnh lậu hoặc chở ma túy từ Mexico xâm nhập vào California bằng đường biển đã ngày càng nhiều hơn. Các chiếc ghe chở người thường được tìm thấy vứt bỏ trên bãi biển ở khu vực San Diego, và cũng có lần ở khu Huntington Beach, xa hơn về phía Bắc, và cũng tới tận quận San Luis Obispo.

Tags:
Canada: 2 nghi can gốc Việt bị bắt vì buôn bán cần sa

Canada: 2 nghi can gốc Việt bị bắt vì buôn bán cần sa

Vào ngày thứ ba, 20/2 cảnh sát thành phố London, Canada cho biết rằng Hiếu Nguyễn, 31 tuổi, và Kim Mai, 32 tuổi, cả hai ở London, và Leonidas Economopoulos, 41 tuổi, từ Toronto, cùng bị buộc tội âm mưu buôn bán, tàng trữ tài sản bị đánh cắp và sở hữu cocain sau khi các nhân viên cảnh sát phát giác những người này buôn bán cần sa ma tuý với tổng trị giá gần 400.000 đô la tại ba địa điểm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất