Ghế đứng trên máy bay sẽ cho phép các hãng hàng không vận chuyển nhiều hành khách hơn

Một nhà sản xuất ghế người Ý đã tiết lộ những chiếc ghế mà khi hành khách sử dụng, họ thực tế sẽ đứng lên.

05:00 20/04/2018

Nếu bất kỳ hãng vận chuyển nào lắp đặt nó, họ sẽ có thể bổ sung nhiều chỗ ngồi hơn bao giờ hết, trong một từ chuyên môn được biết đến trong ngành là “mật độ siêu cao”.

Sáng chế mới có tên gọi Skyrider 2.0 và được công bố tại Triển lãm Nội thất Xe 2018 tại Humburg.

Ghế ngồi yên ngựa là một phiên bản cải tiến của một phát minh đã được thử nghiệm trước đó, và thất bại, để khởi động vào năm 2010.

Skyrider 2.0 có thêm đệm lót êm hơn so với phiên bản trước và có khung giữ vững chắc hơn, với các cực kết nối mỗi hàng lên trần nhà và sàn.

Aviointeriors nói trong một tuyên bố: “The Skyrider 2.0 là một chỗ ngồi sáng tạo. Nó cho phép mật độ hành khách cực kỳ cao trong buồng máy bay. Skyrider 2.0 mở ra những khả năng du lịch đến một thị trường hành khách rộng hơn.”

Tính năng chính của nó là đảm bảo tăng số lượng hành khách lên máy bay khi đứng mà vẫn duy trì được sự thoải mái.

"Thiết kế của chiếc ghế này cho phép máy bay tăng số lượng hành khách lên 20%, thúc đẩy lợi nhuận cho các công ty hàng không".

Công ty cho biết thêm, Skyrider 2.0 có trọng lượng nhỏ hơn 50% so với các ghế ngồi thông thường và nó giúp giảm tối thiểu chi phí bảo trì.

Trong năm 2010, Ryanair đã tiến hành cuộc thăm dò 120.000 người và phát hiện ra rằng 80.000 người trong số họ sẽ xem xét các ghế ngồi thẳng nếu họ cảm thấy thật sự thoải mái, trong khi 42% nói rằng họ sẽ sử dụng chúng nếu giá vé bằng một nửa so với vé truyền thống.

Hải Vân/ Theo Daily Mail
Mỹ có thật sự là thiên đường về chất lượng hàng không và chất lượng cuộc sống?

Mỹ có thật sự là thiên đường về chất lượng hàng không và chất lượng cuộc sống?

Người Mỹ thường có quan niệm rằng nước Mỹ là số một. Hoặc ít nhất là gần như vậy. Nhưng trong hai cuộc nghiên cứu và thăm dò ý kiến gần đây thì nước Mỹ đã bị đánh bại.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất