Ghế ô tô cho trẻ sai quy chuẩn vẫn được bày bán phổ biến trên eBay và Amazon

Ghế ô tô cho trẻ, một “kẻ giết người gián tiếp” vì thiết kế sai quy chuẩn, vẫn đang được bày bán bất hợp pháp trên các trang web eBay và Amazon.

10:00 17/02/2019

Ghế ô tô trẻ em có khả năng gây chết người và không được phép sử dụng ở Anh, đang được bán bởi các thị trường trực tuyến như eBay và Amazon bất chấp cảnh báo từ cơ quan giám sát người tiêu dùng.

Một thử nghiệm đã cho thấy, trẻ khi ngồi trên các loại ghế này có khả năng bị hất qua kính chắn gió và chịu những vết thương khủng khiếp, có thể gây tử vong.

Mặc những nguy hiểm tiềm tàng từ một chiếc ghế “an toàn”, một cuộc điều tra của các chuyên gia tiêu dùng đã tìm thấy những chiếc ghế được bán với giá ít nhất là £8 trên các trang web như eBay và Amazon.

Trong bối cảnh này, các trang web đã trả lời phỏng vấn và cho biết họ rất coi trọng sự an toàn của trẻ em và đã loại bỏ các sản phẩm không đạt tiêu chuẩn. Cùng với đó, eBay đã yêu cầu tất cả những người bán sản phẩm liên hệ với người mua để được hoàn trả sản phẩm. Amazon cũng cũng có hành động tương tự.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Amazon đầu tư vào Việt Nam: ‘Chứng tỏ chúng ta là điểm đến hấp dẫn của thương mại điện tử’

Amazon đầu tư vào Việt Nam: ‘Chứng tỏ chúng ta là điểm đến hấp dẫn của thương mại điện tử’

Chuyên gia kinh tế Lê Đăng Doanh bày tỏ vui mừng khi Amazon đổ bộ vào Việt Nam: ‘Chứng tỏ Việt Nam là một điểm đến hấp dẫn của thương mại điện tử’.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất