Giả bộ chạy thử, ăn cắp xe đạp $5,000 ở Costa Mesa

Một nghi can xin chạy thử chiếc xe đạp $5,000 ở một cửa hàng ở Costa Mesa và ăn cắp chiếc xe này hôm Thứ Ba, 2 Tháng Tư.

06:00 06/04/2019

Theo đài ABC 7, quản lý Anthony Karambellas của tiệm The Cyclist ở Costa Mesa cho biết nghi can vào tiệm của mình vào trưa Thứ Ba. Ông cho rằng đây là một người thích xe đạp thật thụ vì rất rành các phụ tùng mắc tiền, các thương hiệu xe đạp xịn và biết nhiều thuật ngữ của dân đi xe đạp.

Theo quy của cửa hàng, ông Karambellas lấy ID của nghi can và cho người này đạp thử chiếc xe $5,000 bãi đất phía trước. Nghi can đạp thử vài vòng, sau đó chạy ngược chiều vào dòng xe hơi và lấy luôn chiếc xe đạp này.

Ông Karambellas cho biết đây là xe đạp hiệu BH, rất hiếm thấy ở Hoa Kỳ. Vì vậy, ông cho rằng chiếc xe đã bị tháo thành nhiều mảnh và được bán như phụ tùng.

Hai tháng vừa qua trời mưa dầm dề, chúng tôi và các cửa hàng xe đạp khác không làm ăn được, bây giờ còn gặp thêm chuyện này. Chúng tôi chỉ còn cách cắn răng chịu đựng thôi,” ông nói.

Ông Dan Martens, dân đi xe đạp, cho biết cửa hàng The Cyclist là một cơ sở thương mại do gia đình làm chủ và hy vọng chuyện này sẽ không làm hại quá nhiều đến việc làm ăn của họ.

Cảnh sát Costa Mesa đang điều tra sự việc và cửa hàng The Cyclist đang đưa ra tiền thưởng $1,000 cho ai có thông tin giúp bắt được nghi can hay trả lại chiếc xe đạp mắc tiền kia. Ngoài ra, bộ phận quản lý của cửa hàng này đang cân nhắc thay đổi quy định cho khách chạy thử xe, như bắt họ phải đặt cọc tiền trước rồi mới cho thử xe.

Ai có thông tin xin liên lạc cảnh sát Costa Mesa qua số điện thoại (714) 754-5205.

Tags:
New York tuyên bố tình trạng khẩn cấp về bệnh sởi

New York tuyên bố tình trạng khẩn cấp về bệnh sởi

Một quận ở New York đã ban bố tình trạng khẩn cấp về dịch sởi sau khi hơn 100 người được chuẩn đoán mắc căn bệnh này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất