Giả cháu trai gặp tai nạn, lừa $80,000 của cụ ông ở New York

Cảnh sát ở Florida bắt được ba người định lường gạt tiền của một cụ ông ở New York bằng cách giả dạng thành cháu trai của ông.

11:30 13/02/2019

Từ trái, ba nghi can Leevensky Lambert, Eghosasere Auboraye và Keon Smith. (Hình: Palm Beach County Sheriff’s Office)

Theo ABC News, cảnh sát Palm Beach County bắt ba nghi can Leevansky Lambert, Eghosasere Auboraye, cư dân Florida và Keon Smith cư dân Maryland.

Ba người này định lường gạt lấy $80,000 của ông Norman Geller, cư dân New York, bằng cách giả thành cháu trai Austin của ông và cho biết anh bị tai nạn nên cần tiền.

Cảnh sát cho hay một người gọi cho ông hồi tuần trước, tự nhận là luật sư của anh Austin và đề nghị ông gửi $9,800 tiền tại ngoại qua FedEx đến Florida vì “cháu ông” bị bắt.

Người ở đầu dây kia còn nói có một người đang khởi kiện anh Austin nên anh cần thêm tiền. Ông Geller cho biết ông nhận thêm vài cú điện thoại kêu ông gửi tiền, tổng cộng khoảng $70,000.

Theo ông Geller, trước sau ông gửi tổng cộng khoảng $80,000, chia thành bốn lần. Cảnh sát đã lấy lại được một phần cho ông.

Các điều tra viên của cảnh sát Palm Beach County cho biết họ bắt được ba nghi can này bằng cách đứng theo dõi ở những địa chỉ mà ông Geller gửi tiền đến.

Cả ba nghi can đều bị truy tố tội trộm cắp và tống tiền người khác. (TL)

Tags:
Chính quyền TT Trump đang nhiều lợi thế hơn trong đàm phán với Trung Quốc

Chính quyền TT Trump đang nhiều lợi thế hơn trong đàm phán với Trung Quốc

Chính quyền Trump đang có nhiều lợi thế hơn bất kỳ chính quyền nào của Hoa Kỳ từng có trong đàm phán thương mại với Trung Quốc. Rõ ràng các nhà hoạch định chính sách Trung Quốc đang rất mong muốn một thỏa thuận thương mại với Hoa Kỳ để tránh gây thêm thiệt hại cho nền kinh tế của mình, theo Bloomberg.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất