Gia đình 3 người phải ngồi ở sàn máy bay suốt 2 giờ đồng hồ

Một gia đình 3 người đã bị buộc phải ngồi trên sàn máy bay trong suốt chuyến bay kéo dài 2 giờ đồng hồ.

22:30 15/01/2019

Lên máy bay trở về nhà từ quần đảo Menorca, Tây Ban Nha, một gia đình đến từ Anh đã vô cùng bức xúc khi phải ngồi dưới sàn suốt 2 tiếng đồng hồ.

Paula Taylor, with her daughter Brooke, was forced to sit on the flor on their two-hour flight to Menorca

Gia đình Taylor đến từ Alcester, Warwickshire, vương quốc Anh, cho biết họ đã đến sân bay Mahon sớm để có chỗ ngồi cạnh nhau. Họ đã nhận được các vé ghế lần lượt là 41 D, E và F. Tuy nhiên điều vô cùng sốc là khi lên tới máy bay, họ phát hiện 3 vị trí đó chỉ là khoảng trống, thay vì có ghế ngồi như các vị trí khác.

Paula Taylor, 44 tuổi, đến từ Alcester, Warwickshire, nói với chương trình Rip-Off Britain của BBC One: “Chúng tôi đến sân bay sớm hơn 3 tiếng chỉ để đảm bảo rằng chúng tôi có chỗ ngồi với nhau. Khi nhận được vé, chúng tôi rất vui mừng vì thực tế là chúng tôi đã ngồi được với nhau. Nhưng khi cố gắng tìm chỗ ngồi, tất cả những gì gia đình tôi có thể thấy là một khoảng trống.”

Paula Taylor (pictured left), with her daughter Brooke, husband Ian, had arrived early at the airport to get their allocated seats after a family holiday in Menorca as they all wanted to sit together on the way back

Khi được cảnh báo về vấn đề này, các thành viên phi hành đoàn đã kiểm tra thẻ lên máy bay và đảm bảo giải quyết chuyện này cho gia đình Taylor. Tuy nhiên sau khi toàn bộ khách hàng lên tàu bay, chỉ còn một ghế trống.

Sau nhiều đề xuất giải quyết không hợp lý của phi hành đoàn, gia đình 3 người này đã quyết định ngồi tại sàn máy bay.

Daugher Brooke drinking while sat on the floor on the flight from Menorca to Birmingham in June last year

Gia đình sau đó đã liên lạc với Thomson Airways để được giải thích về lý do tại sao gia đình phải ngồi trên sàn trong chuyến bay kéo dài hai giờ.

Bà Taylor nói thêm: “Người phi công đã đến và ngồi với chúng tôi trên sàn và nói rằng anh ta chỉ muốn cảm ơn chúng tôi vì sự hợp tác và hiểu biết của chúng tôi.”

The family were forced to sit on the floor together while the plane was in flight as the flight attendants needed to access food for other passengers

Thomson Airways cho biết “thay đổi máy bay vào phút cuối” đã gây ra sự cố, đồng nghĩa với việc chỗ ngồi được chỉ định của gia đình không có sẵn do máy bay thay thế có cấu hình không giống chiếc ban đầu.

Công ty hiện đã hoàn trả đầy đủ chi phí 1.300 đô cho chuyến bay của gia đình và sẽ liên hệ trực tiếp với họ để xin lỗi.

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Nhân viên hàng không bị chỉ trích vì trêu chọc cô bé tên là Abcd

Nhân viên hàng không bị chỉ trích vì trêu chọc cô bé tên là Abcd

Một nhân viên của hãng hàng không Southwest Airlines đã bị lên án khi trêu chọc một cô bé mắc chứng động kinh 5 tuổi tên là Abcde

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất