Gia đình choáng váng khi thợ máy Mỹ đ.á.n.h c.ắ.p máy bay để t.ự s.á.t

Gia đình Richard Russell bị sốc và đau đớn sau khi con trai đánh cắp chiếc máy bay 76 chỗ ngồi và lao xuống một hòn đảo để tự sát.

00:00 13/08/2018

Richard Russell trong một bức ảnh chụp cùng người vợ Hannah. Ảnh: Facebook.

Richard Russell trong một bức ảnh chụp cùng người vợ Hannah. Ảnh: Facebook.

"Chuyện này hoàn toàn là một cú sốc đối với chúng tôi", gia đình của Richard Russell, thợ máy đã đánh cắp một chiếc máy bay rồi lao xuống đất tự sát ở Seattle, cho biết trong thông cáo ngày 11/8, theo NBC.

Richard Russell, 29 tuổi, nhân viên dịch vụ mặt đất của hãng hàng không Horizon Air tại thành phố Seattle, bang Washington, là người đã tự ý điều khiển chiếc máy bay Q400 không có hành khách cất cánh rồi thực hiện các màn nhào lộn nguy hiểm và cuối cùng lao xuống một hòn đảo vào tối 10/8.

Thông cáo nói rằng người thân của Russel đều "choáng váng, đau đớn và suy sụp" vì hành động và cái chết của nhân viên kỹ thuật này. "Không còn con, chúng tôi trở nên vô vọng".

Theo chia sẻ của gia đình, Russell "là người chồng chung thủy, người con biết yêu thương và một người bạn tốt". "Như bản ghi âm đã được công bố, Beebo (tên thân mật của Russel) không muốn làm hại ai. Russel đã đúng khi nói rằng có rất nhiều người yêu thương mình", thông cáo cho hay.

Rick Christenson, cựu giám sát viên của Horizon Air, nói rằng Russell là "một người trầm tính". "Các công nhân đều rất yêu mến anh ấy. Tôi thực sự cảm thấy buồn cho Richard và gia đình anh. Hy vọng họ có thể vượt qua chuyện này".

Trong đoạn hội thoại với trạm kiểm soát không lưu được ghi lại, Russell nói mình là "kẻ vô dụng" và muốn xin lỗi từng người thân. Cảnh sát hạt Pierce mô tả sự việc là một "vụ tự tử", không phải "hành động khủng bố". 

Russell là nhân viên kỹ thuật được phép tiếp cận máy bay tại khu bảo dưỡng, nhưng chưa có bằng phi công. Cơ quan điều tra liên bang Mỹ và cảnh sát địa phương đang phối hợp tìm hiểu nguyên nhân vụ tự sát bằng máy bay này.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Khu vườn tuyệt đẹp của gia đình gốc Việt trên đất Mỹ

Khu vườn tuyệt đẹp của gia đình gốc Việt trên đất Mỹ

Khu vườn rộng trồng đủ các loại rau trái vùng nhiệt đới và đặc biệt là có 3 cây phượng vĩ nở rộ, hoa đỏ tươi chen với những cánh đỏ cam lộng lẫy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất