Gia đình của nạn nhân bị bắn chết ở Yountville lên tiếng

Mẹ và chồng của nạn nhân trong vụ nổ súng tại trung tâm cựu chiến binh đã có cuộc gặp mặt với báo chí hôm thứ Hai.

05:30 15/03/2018

Josh Golick, chồng của bác sĩ Jennifer Golick, người là một trong những nạn nhân trong vụ bắn súng tại trung tâm cựu chiến binh Yountville, đã phát biểu hôm thứ Hai, cùng với mẹ cô trong một cuộc họp báo ngắn.

"Jennifer là một người mẹ, một người chị, là vợ, đồng nghiệp và là một người bạn của chúng tôi. Chúng tôi đánh giá cao tình yêu và sự ủng hộ từ cộng đồng. Cô ấy đã ra đi trong hoàn cảnh thật tồi tệ.”

“Gia đình chúng tôi chỉ muốn một yêu cầu nhỏ, đó là để Jennifer được ra đi thành thản và nhẹ nhàng, đám tang sẽ được tổ chức trong nội bộ gia đình. Tôi muốn gửi yêu cầu này đi, với tư cách đại diện cho con gái mình, và tôi nghĩ con bé cũng muốn được như vậy.”

Mẹ của Jennifer Lani Gray tham gia cùng con rể trong cuộc họp báo để nói vài lời về con gái của bà. "Tôi muốn nói với các bạn về một phụ nữ tuyệt vời như thế và tôi muốn con bé biết tôi nhớ nó rất nhiều. Tôi chỉ hy vọng chúng tôi có thể vượt qua sau vài tuần, vài tháng hoặc vài năm, ít nhất để có thể trở lại cuộc sống bình thường.”

Hải Vân/ Theo ABC7 News
Tay súng sát hại tại trung tâm cựu chiến binh đã từng là chiến binh

Tay súng sát hại tại trung tâm cựu chiến binh đã từng là chiến binh

Một người đàn ông đã giết ba phụ nữ sau một cuộc vây hãm tại trung tâm cựu chiến binh ở Bắc California.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất