Gia đình họp mặt mừng bà bầu, súng nổ, 1 chết, 8 bị thương

Hai người đàn ông nổ súng trong buổi tụ họp gia đình và người thân quen của một bà bầu tại khu vực gần thành phố Cincinnati để loan báo giới tính đứa con trong bụng, làm 1 một người chết và 8 người bị thương, kể cả người mẹ. Hài nhi sau đó cũng thiệt mạng.

02:55 12/07/2017

Cảnh sát trưởng thành phố Colerain, ông Mark Denney, cho hay cô Autum Garrett, 22 tuổi, ở thành phố Huntington, Indiana, là người thiệt mạng, và tám người khác, gồm cả bà bầu và ba đứa nhỏ tuổi từ 2 đến 8, bị thương, trong vụ nổ súng tối ngày Thứ Bảy.

Căn nhà nơi xảy ra vụ nổ súng (Hình: Liz Dufour/The Cincinnati Enquirer via AP)

Bà bầu này sau đó cho đài truyền hình địa phương WXIX-TV hay rằng đã mất đứa con, một bé trai, sau khi bị bắn vào chân.

Ông Denney nói rằng bạn bè và gia đình đến tham dự buổi tiệc loan báo giới tính của đứa bé trong bụng mẹ thì xảy ra việc hai người đàn ông nổ súng trong căn nhà.

Hai người này sau đó bỏ chạy và chưa được nhận diện. Cảnh sát trưởng Denney từ chối không cho biết chi tiết về cuộc điều tra đang được tiến hành. Ông cũng cho hay hiện chưa rõ lý do vì sao các nạn nhân này bị bắn.

“Chúng tôi chưa biết phải chăng họ là mục tiêu hay các hung thủ nhắm bắn kẻ khác,” ông Denney nói.

Tags:
Cảnh sát Chicago bắn chết một ông cầm AK-47 ra đường nổ súng loạn xạ

Cảnh sát Chicago bắn chết một ông cầm AK-47 ra đường nổ súng loạn xạ

Cảnh sát Chicago cho hay một cảnh sát viên khi điều tra việc dân chúng khu phố gọi điện thoại khẩn cấp về một vụ nổ súng đã bắn chết một người đàn ông võ trang bằng khẩu AK-47 và một súng lục.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất