Gia đình Ivanka Trump xuất hiện rạng rỡ, đẹp hết phần thiên hạ nhưng gây chú ý nhất lại là nhân vật có gương mặt "hờn dỗi" cả thế gian này

Đây là dịp hiếm hoi gia đình Ivanka Trump xuất hiện đầy đủ 5 thành viên tại nơi công cộng.

23:30 18/10/2019

Vào ngày 15/10, gia đình 5 người nhà Ivanka Trump hiếm hoi xuất hiện công khai khi họ cùng nhau đi dạo qua khu phố Washington, DC. Ivanka Trump xinh đẹp và thời thượng trong bộ đầm màu đỏ. Cô cùng chồng thể hiện tình cảm công khai với những cử chỉ thân mật trong khi các con của họ vui đùa bên cạnh.

Hai người con trai của cặp đôi là Joseph (6 tuổi) và Theodore (3 tuổi) vui vẻ chơi xe scooter. Cả hai đứa trẻ trông rất phấn khởi và thoải mái khi xuất hiện nơi công cộng. Trong khi đó, một nhân vật gây chú ý hơn cả là con gái cả của vợ chồng Ivanka Trump, bé Arabella (8 tuổi).

Gương mặt phụng phịu và "chán đời" như đang dỗi hờn ai đó của cô bé thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Arabella xinh đẹp trong chiếc váy hoa dài tay với gương mặt không nở một nụ cười. Cô bé đi cách xa bố mẹ và không chơi đùa với hai em trai của mình.

Một lúc sau, cô bé được bố cõng trên lưng nhưng Arabella cũng không hề tỏ ra vui vẻ. Mặc dù vậy, Arabella vẫn thể hiện sự tinh nghịch vốn có của mình khi bĩu môi trêu chọc về phía ống kính đang nhắm vào cô bé.

Nhiều người dùng mạng bình luận rằng Arabella hiếm khi nở nụ cười trước các ống kính, dường như cô bé không thích sự săn đón của giới truyền thông nhắm vào mình và gia đình nổi tiếng của cô. Trong khi một số khác thì bình luận rằng, có thể cô bé đang hờn dỗi bố mẹ nên không hề tỏ ra vui vẻ trong lần xuất hiện này.

Arabella là đứa cháu được Tổng thống Mỹ cưng chiều và tự hào. Ngay từ khi còn nhỏ, cô bé 8 tuổi này đã nhận được sự săn đón từ cánh báo chí nhờ vẻ ngoài xinh xắn và tài năng nổi trội. Năm 2017, thiên thần nhí "gây bão" truyền thông Trung Quốc bằng clip hát và đọc thơ cổ tiếng Trung dõng dạc.

Nguồn: Daily Mail

Tags:
Chủ tịch ủy ban dẫn đầu luận tội ông Trump đột ngột qua đời

Chủ tịch ủy ban dẫn đầu luận tội ông Trump đột ngột qua đời

Nghị sĩ Elijah E.Cummings đã qua đời vào sáng 17/10 theo giờ địa phương, do các vấn đề về sức khoẻ, văn phòng của nghị sĩ này cho biết.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất