Giã nát nắm lá tía tô rồi đắp mặt 7 ngày liền, nám, tàn nhang chi chít hay mụn thịt quanh mắt cũng mờ hẳn

Chỉ cần đắp mặt nạ lá tía tô theo cách dưới đây 7 ngày liên tiếp, các vấn đề về lão hóa da như nám, tàn nhang, mụn thịt… sẽ được giải quyết một cách triệt để.

14:00 19/03/2021

Lá tía tô là một trong những nguyên liệu được chị em phụ nữ ưa chuộng trong việc làm đẹp nhất là chăm sóc da. Ngoài những lợi ích mang đến cho sức khỏe loại lá quen thuộc này còn có khả năng cải thiện sắc tố da hiệu quả, đây là điều quan trọng giúp điều trị lão hóa.

Hoạt chất trong lá tía tô thấm sâu vào trong lớp biểu bì làm tăng quá trình sản sinh tế bào mới, lấp đầy lớp da sạm đen, nám, tàn nhang trước đó. Kiên trì sau một thời gian ngắn, da sẽ trở nên trắng mịn, không tì vết.

Hơn nữa, dưỡng chất trong loại lá này sẽ giúp giải phóng lượng nước, mồ hôi ứ đọng trong lỗ chân lông tạo thành mụn thịt quanh mắt vô cùng hữu hiệu.

Tía tô là loại lá có khả năng trị nám da vượt trội – Ảnh: Internet

Nguyên liệu cần có:

– 200gr lá tía tô

– 1 muỗng canh nước cốt chanh

– 1 muỗng canh mật ong

Cách thực hiện:

Lá tía tô sau khi rửa sạch thì vớt ra rổ để cho ráo nước. Sau đó, cho lá tía tô, nước cốt chanh và mật ong vào máy xay, xay thật nhuyễn rồi cho ra chiếc bát nhỏ.

Nên ngâm lá tía tô với nưới muối loãng trước để loại bỏ bụi bẩn, thuốc trừ sâu.

Rửa thật sạch da mặt hoặc thực hiện xông hơi để loại bỏ triệt để bụi bẩn, bã nhờn tích tụ sâu trong lỗ chân lông, hỗ trợ dưỡng chất thẩm thấu vào da một cách dễ dàng.

Có thể chỉ dùng nước ép lá tía tô để sử dụng, cách này vẫn mang lại hiệu quả trị nám tương tự – Ảnh: Internet

Thoa hỗn hợp vừa hoàn thành lên da, dùng ngón tay mát xa nhẹ nhàng theo chiều xoắn ốc để kích thích dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da.

Giữ mặt nạ khoảng 20 phút thì rửa lại với nước lạnh là hoàn thành.

*Lưu ý:

– Nên áp dụng mặt nạ này khoảng 2 – 3 lần mỗi tuần, tốt nhất là vào buổi tối trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả tối ưu.

– Để hạn chế việc nám, tàn nhang lan rộng, bạn nên che chắn, thoa kem chống nắng cho da mỗi khi ra khỏi nhà.

– Đối với những bạn thường xuyên hoạt động ngoài trời, nên thoa kem chống nắng có chỉ số SPF trên 30 và cứ 3 – 4 tiếng thì thoa 1 lần để bảo vệ da thật tốt.

Kiên trì áp dụng phương pháp với lá tía tô này, sau 1 tuần các vết nám, tàn nhang và mụn thịt sẽ giảm đáng kể – Ảnh: Internet

Chúc bạn thành công!

Theo baomoi

Tags:
Tượng 'phật Trump' cháy hàng ở TQ: Người đứng sau lộ diện, gửi lời nhắn tới ông Trump

Tượng "phật Trump" cháy hàng ở TQ: Người đứng sau lộ diện, gửi lời nhắn tới ông Trump

Trong khi ngày càng nhiều tượng “phật Trump” nhái được bày bán tràn lan trên mạng xã hội Trung Quốc, tác giả thực sự của bức tượng đã chính thức lên tiếng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất