Giá xăng ở Orange County tiếp tục tăng, California cao nhất nước

Trong tuần thứ 2 của Tháng Tư, giá xăng trung bình tại Orange County tiếp tục tăng, lên đến mức cao nhất kể từ Tháng Tư năm 2015.

05:00 17/04/2019

Trang mạng Patch vào ngày 11 Tháng Tư dẫn nguồn tin từ Automobile Club of Southern California cho biết giá xăng trung bình ở Orange County đã tăng liên tiếp trong 24 ngày qua lên mức $3.947 một gallon. 24 ngày trước giá xăng trung bình thấp hơn bây giờ 62.5 cent.

Trong khi đó tại Los Angeles County, đài KTLA5 cho hay giá xăng trung bình đã vượt qua mốc $4 một gallon.

Trong tuần thứ 2 của Tháng Tư, giá xăng trung bình tại đây tăng thêm 24 cent so với tuần đầu Tháng Tư, lên mức $4.02 một gallon.

Tính trên cả nước, California là tiểu bang có giá xăng trung bình đắt nhất, cao hơn giá xăng trung bình của cả nước $1.14 một gallon.

Kẹt xe là một trong những nguyên nhân khiến xăng xe bị hao nhanh hơn. (Hình minh họa: David McNew/Newsmakers)

Đài KTLA5 dẫn nguồn tin từ AAA cho biết giá xăng tiếp tục tăng như vậy là do nguồn xăng dầu nhập cảng bị sụt giảm.

AAA đưa ra các bí quyết để chạy xe ít hao xăng hơn bao gồm: lái xe với tốc độ ổn định, hạn chế thắng xe một cách gấp gáp, không sử dụng máy lạnh nếu thấy không cần thiết, hạn chế để các đồ vật nặng trong xe.

Tags:
Hơn 3 triệu cư dân California có ‘Real ID’ cần xác minh lại địa chỉ

Hơn 3 triệu cư dân California có ‘Real ID’ cần xác minh lại địa chỉ

Hơn 3 triệu cư dân California hiện có thẻ “Real ID” trong tay sẽ phải một lần nữa chứng minh địa chỉ nơi cư trú, sau khi Nha Lộ Vận California (DMV) quên hỏi chi tiết này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất