Giảm 63 kg trong một năm, cô gái trẻ 'ùn ùn' người theo đuổi

Từ cân nặng 127 kg, cô gái người Australia quyết tâm lột xác, trở thành mỹ nhân nhiều chàng trai muốn làm quen.

04:30 06/11/2018

Câu chuyện giảm cân của Josie Desgrand, từ Queensland, bị béo phì từ nhỏ. Cân nặng đỉnh điểm nhất của cô là 127 kg. Josie luôn phải đối mặt với những lời trêu chọc từ bạn bè. Năm 16 tuổi, Josie bị stress, trầm cảm khi liên tục bị bắt nạt ở trường chỉ vì thân hình quá khổ.

Câu chuyện giảm cân của cô gái 18 tuổi Josie Desgrand, từ Queensland, đang trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người béo phì không chỉ ở Australia mà trên toàn thế giới. Chỉ trong một năm 2017, cô đã giảm kỷ lục tới 63 kg, từ 127 kg xuống còn 64 kg. Và hiện tại chỉ còn 60 kg.

Josie luôn phải đối mặt với những lời trêu chọc từ bạn bè. Năm 16 tuổi, Josie bị stress, trầm cảm khi liên tục bị bắt nạt ở trường chỉ vì thân hình quá khổ.

Trước đó, Josie luôn phải đối mặt với những lời trêu chọc từ bạn bè. Năm 16 tuổi, Josie bị stress, trầm cảm khi liên tục bị bắt nạt ở trường chỉ vì thân hình quá khổ. "Tôi chán ghét bản thân mình. Tôi không có bạn bè, vì thế tôi tự sống khép mình, không thích đi ra ngoài", Josie chia sẻ.

Cho đến một ngày nhìn thấy thân hình sồ sề của mình trong gương,

Nhưng rồi cô gái trẻ nhận ra không thể tiếp tục sống như vậy. Ngoại hình quá cỡ không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà cả cuộc sống của cô sau này. Vì thế, Josie lên kế hoạch giảm cân nghiêm ngặt. 

hạn chế gần như tuyệt đối lượng đường, tinh bột trong khẩu phần ăn,

Cô gái Australia hạn chế gần như tuyệt đối lượng đường, tinh bột trong khẩu phần ăn, nói không hoàn toàn với các đồ ăn chế biến sẵn. 

2 tuần đầu tiên thực hiện chế độ ăn này, nhiều khi tôi cảm giác mình không chịu đựng nổi. Nhưng rồi tôi tự trấn an bản thân, nếu mình không làm được thì sẽ không có gì sau này,

"2 tuần đầu tiên thực hiện chế độ ăn này, nhiều khi tôi cảm giác mình không chịu đựng nổi. Nhưng rồi tôi tự trấn an bản thân, nếu mình không làm được thì sẽ hủy hoại chính tương lai của mình", Josie chia sẻ trên trang cá nhân.

Cô cho hay với thân hình trước đây, dù có thích một chàng trai nào cũng không bao giờ có ý định thổ lộ tình cảm vì biết thế nào cũng bị từ chối. Nhưng từ sau khi giảm cân, cô nhận được nhiều lời tỏ tình từ các chàng trai.

Trong giai đoạn đầu giảm cân, Josie kết hợp với tập thể dục tối thiểu. Hiện giờ, để giữ cân nặng và có một cơ thể săn chắc, cô tập với HLV cá nhân 3-4 buổi/tuần.

Trong giai đoạn đầu giảm cân, Josie kết hợp với tập thể dục tối thiểu. Hiện giờ, để giữ cân nặng, cô tập với HLV cá nhân 3-4 buổi/tuần để cơ thể săn chắc.

Cô cho hay với thân hình trước đây, dù có thích một chàng trai nào cô cũng không bao giờ dám thổ lộ vì biết thế nào cũng bị từ chối. Nhưng từ sau khi giảm cân, cô nhận được nhiều lời tỏ tình, đặc biệt có thêm nhiều bạn mới.

Josie đang chia sẻ chế độ ăn của mình trên trang cá nhân mỗi ngày để mọi người có thể tham khảo. Cô dự định xuất bản sách về hành trình giảm cân trong năm tới.

Josie đang chia sẻ chế độ ăn của mình trên trang cá nhân gần 40.000 người theo dõi để mọi người có thể tham khảo. Cô dự định xuất bản sách về hành trình giảm cân trong năm tới.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Đẻ chui trên máy bay, hóa trang là cô gái trẻ trung xinh đẹp để được sinh con trên đất Mỹ

Đẻ chui trên máy bay, hóa trang là cô gái trẻ trung xinh đẹp để được sinh con trên đất Mỹ

Ngày 30/10, thế giới xôn xao thông tin ông Trump quyết định sẽ ký sắc lệnh chấm dứt chính sách mặc định cấp quốc tịch cho trẻ em chào đời trên đất Mỹ dù có bố mẹ là người nhập cư bất hợp pháp hoặc không cư trú tại nước này. Trước đó, đã có rất nhiều bà mẹ ao ước con đổi đời bằng cách sinh con trên đất Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất