Giảm chứng đau nửa đầu chỉ với một chiếc… kẹp thực phẩm

Một phụ nữ tại Indiana, người phải chịu đựng những cơn đau nửa đầu kinh khủng, đã chia sẻ mẹo giúp giảm đau của mình chỉ sau 20 phút với một chiếc kẹp thực phẩm.

08:00 03/08/2021

Elizabeth Hayes, chủ một doanh nghiệp từ Indiana, đã lên Facebook cá nhân của mình và chia sẻ cách cô tình cờ phát hiện một phương thuốc thần kỳ cho chứng đau nửa đầu.

Elizabeth cho biết, các cơn đau thường vượt quá mức giới hạn cô có thể chịu đựng và việc giảm đau thông thường không hiệu quả. Sau đó, cô tìm hiểu trên mạng và phát hiện một phương pháp điều trị tự nhiên, tạo áp lực lên một điểm trên bàn tay bằng thiết bị của công ty Aculief.

Tuy nhiên các cơn đau dữ dội khiến Elizabeth không thể chờ đợi tới khi sản phẩm được giao đến, cô bèn nghĩ ra một vật dụng thay thế- chiếc kẹp thực phẩm – có hình dáng và kích thước tương đương với thiết bị của Aculief.

Cô kẹp chiếc kẹp vào giữa ngón cái và ngón trỏ của mình, quả nhiên, cơn đau đã giảm chỉ trong vòng 20 phút.

Chia sẻ trên Facebook cá nhân, Elizabeth cho biết chiếc kẹp đã cứu sống cô ấy thoát khỏi những cơn đau khủng khiếp. Bài đăng của cô nhanh chóng được lan truyền với gần 600.000 lượt thích và chia sẻ.

Trong bài đăng của mình, cô viết: “Tôi đã sử dụng hết tất cả loại thuốc và thủ thuật có thể để giảm bớt chứng đau nửa đầu của mình. Nó không có tác dụng. Tôi tra mạng và sản phẩm của công ty Aculief xuất hiện.”

“Trong lúc chờ hàng giao tới, tôi nhận ra chiếc kẹp thực phẩm trong nhà mình có thiết kế tương tự, tôi đã sử dụng nó và chỉ trong vòng 20 phút, cơn đau của tôi đã giảm đi một nửa.”

“Tôi muốn chia sẻ điều này vì tôi biết nhiều người cũng phải chịu đựng các cơn đau nửa đầu.

Bấm huyệt từ lâu đã được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc, bấm huyệt tuân theo nguyên tắc nhất định khi một số điểm trên cơ thể được cho là có kết nối với các cơ quan, nội tạng.

Theo y học cổ của Trung Quốc, năng lượng cơ thể chảy trực tiếp qua 12 kênh chính, được gọi là kinh tuyến, trong cơ thể và nếu dòng chảy bị gián đoạn, nó có thể gây ra bệnh tật. Bấm huyệt hoặc châm cứu sẽ giúp khôi phục dòng năng lượng.

Người ta tin rằng điều này kích thích các dây thần kinh da và cơ, giải phóng “thuốc giảm đau” tự nhiên của cơ thể là endorphin và serotonin vào các dây thần kinh cảm nhận cơn đau của tủy sống và não để sửa đổi cách chúng nhận tín hiệu đau.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Tags:
Trump gây quỹ hơn 56 triệu USD trong nửa năm

Trump gây quỹ hơn 56 triệu USD trong nửa năm

Trump huy động được hơn 56 triệu USD từ người đóng góp trên mạng trong 6 tháng đầu năm, cho thấy sức ảnh hưởng của ông trong đảng Cộng hòa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất