Giận bạn trai, cô gái ở Florida trả thù bằng cách cho típ tới $5,000

Một món tiền típ hậu hĩnh, lúc đầu được coi là một hành động quá tốt đẹp để thưởng cho một nhân viên phục vụ, có thể chỉ là sự trả thù của một cô gái sau khi xảy ra cãi cọ với bạn trai.

07:00 05/07/2019

Theo bản tin hôm Thứ Ba, 2 Tháng Bảy, của đài truyền hình 10 News ABC ở thành phố Tampa, Florida, hồi tuần qua, một người hầu bàn tại tiệm Clear Sky Cafe ở thành phố Clearwater Beach bất ngờ nhận được số tiền típ tới $5,000 cho bữa ăn chỉ có $55.37. Nhưng câu chuyện nghe qua tưởng tốt đẹp này đã không chấm dứt ở đó.

Cô Serina Wolfe. (Hình: WTSP-TV)

Cơ quan công lực nói rằng người cho số tiền típ hậu hĩnh kia đã bị bắt.

Theo hồ sơ tại tòa, cô Serina Wolfe, 24 tuổi, đến tiệm Clear Sky Cafe vào lúc khoảng 9 giờ 30 phút sáng 27 Tháng Sáu, sau khi có cãi cọ với bạn trai về việc cô muốn bay về nhà ở Buffalo, New York mà không được.

Các điều tra viên nói rằng sau khi người bạn trai không chịu mua vé máy bay cho cô, cô Wolfe dùng thẻ tín dụng của bạn trai để cho người hầu bàn của mình $5,000 tiền típ, sau khi biết là con chó thân yêu của người này mới chết.

Báo cáo của cảnh sát nói rằng cô Wolfe lúc đầu chối không đến tiệm và cho hay đây là một vụ dùng thẻ tín dụng bất hợp pháp.

Hôm Thứ Hai tuần này, tiệm được ngân hàng thông báo rằng số tiền trả qua thẻ tín dụng kia là bất hợp pháp. Nhưng chủ tiệm này đã trả số tiền $5,000 cho người chạy bàn.

Cảnh sát cho hay, khi bị thẩm vấn, cô Wolfe đưa ra thẻ tín dụng và thú nhận là đã dùng thẻ này để trả số tiền típ hậu hĩnh. Cảnh sát cũng nói người bạn trai khai rằng có thể cô Wolfe lúc đó say rượu hoặc muốn trả thù ông ta.

Cô Wolfe bị truy tố tội đánh cắp với trường hợp gia trọng vì trị giá số tiền. 

Tags:
Nhắn tin khi lái xe bị phạt tiền tại bang Florida

Nhắn tin khi lái xe bị phạt tiền tại bang Florida

Từ ngày 1/7, cảnh sát bang Florida của Mỹ được quyền dừng phương tiện và buộc tài xế đánh xe vào lề đường khi nếu người này nhắn tin trong khi điều khiển phương tiện giao thông.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất