Gian lận để trốn khỏi tù, người đàn ông ngay lập tức bị vợ đưa trở lại nhà giam

Một người vợ ở Colorado đã tự lái xe đưa chồng mình quay trở lại nhà giam sau khi phát hiện anh ta đã gian lận để được ra tù sớm hơn thời hạn.

08:30 25/06/2018

Người đàn ông có tên James Rynerson đã mạo danh thành 1 tù nhân khác đang chờ được thả tự do. Rynerson thu thập giấy tờ của người đàn ông sắp ra tù, thẻ tên và mạo danh chữ ký, rồi ngang nhiên ra khỏi nhà giam.

James Rynerson walked out of prison after being mistaken for another inmate who was temporarily staying in his cell

Các quản ngục thừa nhận đã sơ xuất khi không kiểm tra dây đeo cổ tay của Rynerson với tên trên hồ sơ, khiến người đàn ông này lợi dụng để thoát khỏi nhà tù sớm hơn.

Vợ của Rynerson đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy chồng mình xuất hiện trong nhà để xe của khu chung cư cô sống. Khi anh ta giải thích với vợ rằng anh ta đã gian lận như thế nào để trốn thoát, cô vợ ngay lập tức lái xe đưa anh ta quay lại nhà giam. Như vậy, Rynerson chỉ mới ra ngoài chưa đầy 2 giờ đồng hồ.

Tờ Daily Sentinel thông báo rằng Rynerson đã bị giam giữ vào cuối tháng Năm vì tội bạo lực.

Rynerson hiện đang phải đối mặt với một số cáo buộc mới bao gồm trốn thoát, giả mạo, mạo danh và trộm cắp hình sự.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Cảnh sát tìm nữ tù nhân gốc Việt trốn tù

Cảnh sát tìm nữ tù nhân gốc Việt trốn tù

Nhìn mặt thì thấy hiền, đẹp nữa là khác, nhưng coi chừng! Đây là điều mà nhà chức trách đã khuyến cáo người dân trong vùng Seattle, tiểu bang Washington, về một nữ tù nhân gốc Việt đã lợi dụng một chương trình ưu đãi để trốn ra khỏi nhà giam. Một trong những người biết rõ sự hung hăng của nữ tù nhân chính là một người đàn ông từng bị cô đâm trước đây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất