Giang Hồng Ngọc lần đầu công khai chuyện sinh con trai tại Mỹ

Hình ảnh mới nhất của Giang Hồng Ngọc cùng nhóc tì mới sinh đã được chia sẻ trên trang cá nhân.

06:30 27/12/2018

Thời gian vừa qua, tin đồn Giang Hồng Ngọc đang mang thai với bạn trai nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Mặc dù chưa từng một lần lên tiếng xác nhận thông tin trên nhưng các fan đều chắc chắn rằng, nữ ca sĩ hiện tại đang thực sự mang thai.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Giang Hồng Ngọc đã lần đầu chia sẻ hình ảnh nhóc tì nhà mình cũng như ngầm thừa nhận chuyện đã sinh con. Nữ ca sĩ viết “Chào mừng giáng sinh đầu tiên của hai mẹ con”.

Giang Hồng Ngọc lần đầu công khai chuyện sinh con trai tại Mỹ - Ảnh 1.

Bức ảnh Giang Hồng Ngọc bế con trai được chia sẻ trên trang cá nhân.

Được biết, Giang Hồng Ngọc mới đưa con về Việt Nam 1 tuần. Cô đã sinh con trai tại Mỹ và mẹ chính là người bạn đồng hành của cô trong thời điểm lâm bồn ở Mỹ. Nữ ca sĩ không hề tiết lộ danh tính bố của con trai.

Giang Hồng Ngọc cũng chia sẻ rằng cô không thoải mái khi chia sẻ những chuyện riêng tư và hiện tại, cô đang trong thời kỳ khá khủng hoảng khi lần đầu làm mẹ.

Bức ảnh của Giang Hồng Ngọc chia sẻ nhận được nhiều lời khen từ phía người hâm mộ. Chỉ mới 1 tháng sau sinh, vóc dáng của nữ ca sĩ đã thon gọn hơn.

Giang Hồng Ngọc lần đầu công khai chuyện sinh con trai tại Mỹ - Ảnh 2.

Giang Hồng Ngọc khi mang thai cũng không hề thay đổi nhiều.

Trước đó, Giang Hồng Ngọc công khai bạn trai vào tháng 6 vừa qua. Thời gian, thông tin Giang Hồng Ngọc đang mang thai nhóc tì đầu lòng của bạn trai trở nên râm ran.

Cô từng ẩn ý chia sẻ rằng “Tôi thấy trong thời buổi này để có được một đứa con do ông trời ban tặng là điều rất thiêng liêng và không phải ai cũng dễ dàng có được”.

theo Sao Star

Tags:
B.ắ.t nghi p.h.ạ.m đ.â.m người gốc Việt tại Mỹ

B.ắ.t nghi p.h.ạ.m đ.â.m người gốc Việt tại Mỹ

Cảnh sát thị trấn Bethany, ngoại ô TP.Portland, bang Oregon (Mỹ) b.ắ.t giữ một thanh niên bị c.á.o b.u.ộ.c dùng dao t.ấ.n c.ô.n.g ông Long Nguyen (53 tuổi) ngay giữa đường phố.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất