Giảng viên Mỹ khăng khăng nói Úc không phải một quốc gia, cho sinh viên 0 điểm bài luận

Một giảng viên đại học Mỹ đã đánh trượt bài luận của sinh viên vì cô này không tin Úc là một quốc gia thực sự.

23:39 10/02/2018

Một giảng viên đại học Mỹ đã đánh trượt bài luận của sinh viên vì cô này không tin Úc là một quốc gia thực sự.

Ashley Arnold đã viết một bài luận so sánh chuẩn mực xã hội tại Mỹ và một nước khác, và cô chọn tập quán dùng mạng xã hội tại Úc.

Cô gái 27 tuổi đã bị sốc vì trượt bài luận bởi giáo viên tại trường Đại học Southern New Hampshire nói rằng Úc là một lục địa chứ không phải một nước.

Ashley Arnold đã bị trượt bài luận xã hội tại trường Southern New Hampshire vì giáo viên của cô khẳng định Úc là một lục địa, không phải một nước. Ảnh: Facebook 

Bà mẹ trẻ học tại gia này đã nhận điểm 0 trong cả 3 phần của bà luận vì không trả lời đúng câu hỏi do niềm tin kỳ lạ của giáo viên. Ảnh: Tư liệu

Kết quả, bà mẹ học tại nhà này đã nhận điểm 0 cho cả 3 phần bài luận xã hội vì không trả lời đúng câu hỏi.

"Tôi đã bị sốc. Đó là điều vô lý nhất từ trước tới nay. Tôi thì cứ nghĩ đó là trò đùa nhưng mà đó lại là sự thật, bà ấy hoàn toàn tin thế thật", cô nói.

"Tôi không sai đúng không? Tôi đã nghi ngờ một giây. Thật may là sự thật đứng về phía tôi".

Cô Arnold, đến từ Idaho Falls, Idaho đã bối rối khi một giảng viên, có bằng tiến sĩ xã hội học, lại không Google để xác định Úc là một quốc gia.

Cô đã viết phản hồi, giải thích rằng Úc thực sự là một nước, cũng như là một lục địa. Thậm chí cô còn cung cấp thêm tài liệu tham khảo nhưng vị giáo viên này vẫn không bị thuyết phục.

"Úc là một lục địa, đó không phải một quốc gia. Lỗi này khiến bạn không thể khoàn thành chính xác đề cương nghiên cứu kéo dài 2 tuần của bạn", giáo viên đáp lại.

Cô giải thích rằng Úc thực sự là một nước, cũng là một lục địa, thậm chí còn đưa ra tài liệu tham khảo nhưng giáo viên vẫn không bị thuyết phục. Ảnh: Facebook

Cô Arnold đã gửi một link trang về nước Úc của chính phủ Úc cho giáo viên, cuối cùng, giáo viên này nói bà ấy sẽ nghiên cứu độc lập về vấn đề này.

"Tôi không có ý bất kính nhưng điểm số của tôi bị ảnh hưởng bởi việc cô cho rằng Úc không phải một quốc gia, trong khi đó là sự thật", cô nói.

Cuối cùng, bài luận được điểm B+ và giáo viên thừa nhận "hiểu nhầm về sự khác biệt giữa Úc là một nước và một lục địa.

"Tôi đã học được một điều là mình có thể tự bào chữa thành công, ngay cả khi đối mặt với một giáo sư có bằng tiến sĩ ngoan cố", cô Arnold nói.

Nhà trường cho biết họ đang tìm hiểu vấn đề sau khi cô Arnold đến gặp họ để đảm bảo không sinh viên nào bị điểm xấu với lý do tương tự.

"Tại SNHU, chúng tôi yêu cầu các giáo sư phải có tiêu chuẩn xuất sắc cao và phấn đấu để cung cấp các chương trình bằng cấp chất lượng cao cho tất cả sinh viên. Trong câu hỏi này, sinh viên đúng. Chúng tôi quan ngại sâu sắc về vấn đề này và nhóm nghiên cứu của chúng tôi đang tiến hành giải quyết", nhà trường cho biết.

Tags:
Những giảng viên Mỹ bán thân để mưu sinh

Những giảng viên Mỹ bán thân để mưu sinh

Chật vật sống vì thu nhập thấp, không ít giảng viên bán thời gian ở Mỹ rơi vào cảnh mất nhà, thậm chí bán thân để mưu sinh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất