Giành món ăn miễn phí, 2 cụ ông hơn 70 tuổi đ.á.n.h nhau

Một vụ đánh nhau giữa hai cụ ông trên 70 tuổi, vì giành phần ăn thử miễn phí trong tiệm bán hàng Costco ở tiểu bang South Carolina, khiến cảnh sát phải can thiệp.

04:30 06/08/2018

Theo tin của tờ báo địa phương The State thì sự việc bắt đầu khi hai cụ cãi cọ nhau tại một quầy cho món ăn thử và có nhiều người đứng sắp hàng chờ tới phiên mình.

Một cụ ông hơn 70 tuổi đang chuẩn bị nhận phần phó mát thì có một cụ ông khác, 72 tuổi, mặc áo sơ mi “chim cò” Hawaii lấn vào, lấy mất miếng phó mát rồi bỏ đi.

Chẳng bao lâu sau đó, cụ ông 70 tuổi kia đang đứng sắp hàng ở một nơi cho ăn thử cheeseburger thì lại thấy cụ 72 tuổi trong chiếc áo sơ mi Hawaii xuất hiện.

Vẫn còn bực tức vì bị lấn hàng lần trước, ông cụ 70 tuổi nói với ông cụ 72 tuổi kia rằng “cứ lên đứng phía trước mặt tôi vì đằng nào ông cũng sẽ lấn hàng mà,” theo bản báo cáo của cảnh sát được tờ The State loan tải.

Hai bên sinh cãi cọ, lời qua tiếng lại và ông mặc áo sơ mi Hawaii bất ngờ đấm vào mặt ông kia, cũng theo tin từ cảnh sát.

Cụ ông 72 tuổi sau đó khai với cảnh sát rằng người kia đã “nắm tay lại như muốn đấm” thành ra ông phải ra tay trước.

Người đứng coi quầy phân phối cheeseburger ở tiệm Costco xác nhận lời kể của ông cụ 70 tuổi và nói rằng cú đấm rất mạnh khiến nón của cụ này “nẩy văng lên khỏi đầu.”

Hiện chưa có ai bị truy tố do cuộc điều tra vẫn còn tiếp tục. Cơ quan cảnh sát nói rằng họ sẽ xem lại hình ảnh video an ninh để tìm hiểu sự việc.

Tags:
Cụ ông 84 tuổi tự học cách trang điểm cho vợ trước khi bà ấy không thể nhìn thấy

Cụ ông 84 tuổi tự học cách trang điểm cho vợ trước khi bà ấy không thể nhìn thấy

Câu chuyện cảm động về cụ ông 84 tuổi tự học cách trang điểm cho vợ trước khi đôi mắt bà ấy không thể nhìn thấy đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất