Giáo sư Mỹ từ chức sau bài đăng nói bỏ phiếu cho Biden là 'chống Mỹ'

Paul Ewell, giờ là cựu hiệu trưởng của Cơ sở Toàn cầu Đại học Virginia Wesleyan, đã từ chức sau khi bị cáo buộc viết một bài đăng trên Facebook trên tài khoản đã bị xóa của mình, gọi những người bỏ phiếu cho Tổng thống đắc cử Joe Biden là “chống Người Mỹ”.

07:00 18/11/2020

Trả lời hãng tin CNN qua email, Ewell cho biết rằng ông “xin lỗi rất nhiều” và “không còn gì để nói thêm”. Ông này cũng không cho biết việc từ chức có liên quan gì đến bài đăng trên Facebook của mình hay không.

Bài đăng bị cáo buộc của Ewell bị chụp lại màn hình và đăng trên trang Virginian-Pilot, trong đó ông này gọi việc bầu cho ông Biden là “thiếu hiểu biết”, “chống Mỹ” và khẩn cầu bất kỳ bạn bè nào trên Facebook có thể đã bỏ phiếu cho ứng viên Biden hoặc là đảng viên đảng Dân chủ hủy kết bạn với ông này. Tuy nhiên, bài đăng đã bị xóa nên chưa thể xác minh.

Ảnh minh họa CNN. 

Trong một tuyên bố được đăng trên trang web của mình, Đại học Virginia Wesleyan ngày 16/11 xác nhận rằng trường đã chấp nhận đơn từ chức của Ewell. Ewell là giáo sư tại trường từ năm 2008.

Link nguồn: http://cand.com.vn/the-gioi-24h/giao-su-my-tu-chuc-sau-bai-dang-noi-bo-phieu-cho-biden-la-chong-my-620182/

Tags:
Biden cảnh báo 'nhiều người chết' nếu Trump không giao quyền lực

Biden cảnh báo 'nhiều người chết' nếu Trump không giao quyền lực

Tổng thống đắc cử Biden cảnh báo nhiều người sẽ chết nếu Tổng thống Trump ngăn quá trình chuyển giao quyền lực, đặc biệt về kế hoạch phân phối vaccine.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất