Giáo sư Mỹ vừa giảng bài vừa bồng con hộ sinh viên

Khi một nữ sinh lo lắng vì không tìm được người trông trẻ trong ngày thuyết trình nhóm, giáo sư Stefanski đề nghị giúp đỡ.

02:30 21/10/2018

Trong những bức ảnh được đăng trên Twitter của trường Columbia College (bang South Carolina, Mỹ) hôm thứ tư, giáo sư Amanda Stefanski địu một em bé trước ngực khi đứng trên bục giảng. Cậu bé tỏ ra rất ngoan ngoãn và hợp tác, nhưng đó không phải con của Stefanski mà là của một nữ sinh trong lớp, Abby Harvey.

Giáo sư Stefanski bồng con hộ sinh viên suốt tiết học. Ảnh: Twitter

Giáo sư Stefanski bồng con hộ sinh viên suốt tiết học. Ảnh: Twitter

Theo Yahoo Lifestyle ngày 19/10, vài ngày trước, Harvey đã đến văn phòng giáo sư Stefanski, chia sẻ tình thế khó xử khi sắp đến buổi thuyết trình nhóm nhưng không tìm được người chăm sóc con trai Emmett sáu tháng tuổi. Stefanski nhanh chóng xua tan nỗi lo của nữ sinh khi đề nghị bồng con trong giờ giảng hôm đó. 

Ngay khi đưa Emmett đến lớp, Harvey giúp Stefanski đeo địu em bé. Các sinh viên khác lập tức lôi điện thoại ra và chụp khoảnh khắc ấn tượng của giáo sư. 

Stefanski biết những bức ảnh sẽ được vài người quan tâm, nhưng không nghĩ lại lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Cô hạnh phúc khi góp phần gửi thông điệp tích cực đến các sinh viên đang làm mẹ, rằng không cần quá lo lắng về việc lựa chọn giữa học tập hay con cái. Theo cô, tình huống này cũng nói lên ý nghĩa của nghề dạy học, không chỉ giới hạn ở truyền đạt kiến thức. 

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Nhập viện cấp cứu, giáo sư Mỹ 'rời thân xác' và có trải nghiệm cận tử phi thường

Nhập viện cấp cứu, giáo sư Mỹ "rời thân xác" và có trải nghiệm cận tử phi thường

Những trải nghiệm về địa ngục kinh hoàng và thiên đường tuyệt diệu trong giây phút cận kề cái chết đã khiến vị giáo sư người Mỹ, từ một người vô thần đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi Đức tin về sự hiện diện của Đấng Toàn năng. Trải nghiệm cận tử đã khiến cuộc đời ông thay đổi mãi mãi…

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất