Giáo viên âm nhạc quận Cam bị buộc tội vì hành vi dâm ô với 2 học sinh

Giáo viên âm nhạc quận Cam đã bị buộc tội hôm thứ 5 ngày 20 tháng 7 với hành vi dâm ô trên hai học sinh dưới 7 tuổi, các công tố viên cho biết.

08:54 23/07/2017

Randol "Randy" Letcher Scott, 57 tuổi, là chủ sở hữu của Music Town vào thời điểm bị cáo buộc tội phạm, Văn phòng Luật sư Quận Cam cho biết trong một tin tức phát hành. Theo trang web của mình, đây là một cơ sở kinh doanh giáo dục âm nhạc có địa điểm tại Cypress và Irvine.

Scott, một cư dân ở Irvine, bị buộc tội với hai tội danh về các hành vi khiêu dâm và dâm ô, tuyên bố từ văn phòng DA nói.  Scott được cho là sẽ bị buộc tội vào sáng thứ 5 ngày 20 tháng 7 ở Santa Ana.

Scott từng bị tố cáo tấn công tình dục một học sinh 5 tuổi tại Music Town vào tháng 10 năm 2015 và tháng 12 năm 2015. Scott cũng bị buộc tội tấn công tình dục một bé gái 6 tuổi vào tháng 11 năm 2016 khi bé gái này đang theo học tại Music Town.

Một cuộc điều tra đã được đưa ra bởi cảnh sát Cypress và Sở Cảnh sát Quận Cam. Scott đã bị cảnh sát bắt vào hôm thứ 3 ngày 18 tháng 7. Số tiền bảo lãnh của anh ta là 1 triệu USD.

Hình ảnh của bị cáo, Randol "Randy" Letcher Scott, 57 tuổi

Nếu bị buộc tội vì với 2 tội danh trên, bị cáo có thể sẽ phải đối mặt với mức án 30 năm tù giam, các công tố viên cho biết. Anh ta đồng thời cũng sẽ bị gắn với mác tội phạm tình dục trong suốt cuộc đời còn lại.

Văn phòng DA hôm thứ 5 đã yêu cầu sự giúp đỡ của công chúng trong việc xác định những nạn nhân khác của Scott. Bất cứ ai có thông tin hãy gọi cảnh sát Deanna Hartman theo số (714) 229-6738 hoặc Giám sát viên giám sát Eric Wiseman của Văn phòng Chưởng lý quận tại số (714) 347-8794.

Ngọc Ánh/abc7.com
Trên đường đi học, bé gái bị bắt cóc, hãm hiếp và ném xuống hố

Trên đường đi học, bé gái bị bắt cóc, hãm hiếp và ném xuống hố

Nạn nhân là một bé gái 11 tuổi đang trên đường đi học thì bất ngờ bị bắt cóc lên một chiếc xe, sau đó em đã bị đánh đập thâm tím và bị xâm hại tình dục.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất