Bắt giáo viên quan hệ tình dụng với học sinh ở California

Vụ bắt giữ được tiến hành sau quá trình điều tra vụ việc xảy ra tại trường Trung học Benecia vào ngày 7/4 bao gồm tàng trữ ma túy trong khuôn viên trường và tài sản bị đánh cắp.

17:15 18/04/2017

Giáo viên Trường trung học Benicia - Riana Lane vào thứ Hai, ngày 17 tháng 4 năm 2017. (Theo KGO-TV)Giáo viên Trường trung học Benicia - Riana Lane vào thứ Hai, ngày 17 tháng 4 năm 2017. (Theo KGO-TV)
Sáng thứ Hai vừa qua, cảnh sát Benecia đã bắt giữ một giáo viên sau khi cô thú nhận có quan hệ tình dục với học sinh của mình.

Vụ bắt giữ được tiến hành sau quá trình điều tra vụ việc xảy ra tại trường Trung học Benecia vào ngày 7/4 bao gồm tàng trữ ma túy trong khuôn viên trường và tài sản bị đánh cắp.

Sau đó các cảnh sát đã phát hiện ra Riana Lane, 23 tuổi, đang có quan hệ không thích đáng với một học sinh 17 tuổi, người có liên quan đến vụ việc kể trên.

Lane hiện là giáo viên của một trường trung học.

Đầu tháng Tư, Sở cảnh sát Benecia nhận được liên lạc từ nhân viên trường trung học Benecia với thông báo rằng họ nhìn thấy một học sinh 17 tuổi đã rời khỏi trường rất nhiều lần trong tuần đó.

Học sinh này đã được thẩm vấn về sự việc này, và các sĩ quan cảnh sát nhận ra rằng cậu ta rời khỏi trường và di chuyển tới chiếc xe của một giáo viên đỗ ở ngay gần đó.

Trong suốt quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện ra Lane đã đưa chìa khóa xe cho nam sinh đó và cho phép cậu được sử dụng chiếc xe.

Cảnh sát đã kiểm tra phương tiện của vị giáo viên này và phát hiện một khối lượng nhỏ cần sa ở trong xe. Bên cạnh đó trong xe còn có một số tài sản bị đánh cắp trong hai vụ trộm xe từng xảy ra ở Benecia vào 23 tháng 3 và 28 tháng 3 năm 2017.

Lane đã thừa nhận số cần sa được tìm thấy trong xe là của mình. Tàng trữ cần sa trong khuôn viên trường học là phạm pháp theo luật California.

Cậu học sinh cũng thừa nhận đã đánh cắp các tài sản trong xe của người khác vào 23 tháng 3 và 28 tháng 3, sau đó đã cất chúng trong xe của Lane.

Lane đã bị bắt nhưng sau đó được thả ra trong một trát hầu tòa do hành vi tàng trữ tài sản đánh cắp và ma túy trong trường học của cô không cấu thành tội lớn.

Cậu học sinh cũng bị bắt vì hành vi trộm cắp nhưng sau đó được tha bổng về với gia đình. Danh tính của cậu sẽ không bị tiết lộ vì độ tuổi của mình.

abcnews.com
Giáo viên Mỹ đối mặt với án tù vì quan hệ với học sinh

Giáo viên Mỹ đối mặt với án tù vì quan hệ với học sinh

Tờ The Sun mới đây đưa tin, giáo viên Jessica Storer, 28 tuổi, và chồng Derrick Storer, 33 tuổi ở Mỹ đang đối mặt với án tù vì tổ chức tiệc rượu và quan hệ tình dục với học sinh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất