Giáo viên đối mặt án t.ù 1 năm vì gửi ảnh k.h.ỏ.a thân cho học sinh

Một cựu giáo viên ở thị trấn Montgomery, Mỹ có thể phải ngồi t.ù một năm ở Somerset County sau khi nhận tội đã gửi ảnh k.h.ỏ.a thân cho học sinh, hành vi quấy rối t.ì.n.h d.ụ.c được xác định ở cấp độ ba, gây nguy hiểm cho tâm lý trẻ vị thành niên.

08:00 12/04/2019

Vào tháng 10 năm ngoái, Michelina Aichele, 30 tuổi, ở Hillsdale, một cựu giáo viên tiếng Anh, đã bị bắt và buộc tội sau khi cảnh sát và chính quyền trung học phát hiện ra những bức ảnh và các đoạn tin nhắn mang tính chất tình dục bằng văn bản, email; phương tiện truyền thông xã hội từ tháng 2 đến tháng 4 năm 2018.

chua xongGiáo viên đối mặt án tù 1 năm vì gửi ảnh khỏa thân cho học sinh

Michelina Aichele hiện tại đang bị giam giữ

Nếu án phạt nặng hơn, Aichele sẽ phải đối mặt với án tù 5 năm. Cô đã nhận tội vào ngày 10/4 tại Tòa án Tối cao của Hạt Somerset ở Somerville. Ngoài thời gian ngồi tù, cô được lệnh từ bỏ chứng chỉ giảng dạy, sẽ được tạm tha trọn đời nhưng phải đăng ký làm tội phạm tình dục để chính quyền kiểm soát. Vi phạm các điều khoản, cô ấy có thể ngồi tù tới 364 ngày theo thỏa thuận bào chữa. Vào đầu tháng 7, sẽ có kết luận cho bản án chính thức .

Nhà chức trách đã mở một cuộc điều tra sau khi một học sinh báo cáo với ban giám hiệu của trường trung học, về việc Aichele có mối quan hệ bất chính với nam học sinh 16 tuổi tại trường.

Cả hai ban đầu đều phủ nhận mối quan hệ này khi ban giám hiệu trường trung học ban đầu đặt câu hỏi. Tuy nhiên, các sỹ quan cảnh sát bằng nghiệp vụ của mình, đã khiến nam sinh thừa nhận mối quan hệ, và đồng ý đề đơn kiện hình sự.

chua xongGiáo viên đối mặt án tù 1 năm vì gửi ảnh khỏa thân cho học sinh

Thông tin Aichele gửi ảnh nude cho học sinh xuất hiện trên NBC

Trong một tệp tin ghi âm lời khai, nam sinh nói với các nhà điều tra rằng Aichele đã gửi cho cậu bé bốn bức ảnh về bộ ngực trần và mông trần của cô ấy vào giữa tháng hai và tháng tư. Cậu bé nói thêm rằng cô ta đã gửi tin nhắn qua Snapchat và nói rằng  "Tôi nghĩ về cậu khi thủ dâm".

Tags:
Sáng kiến của cô giáo Mỹ giúp ngăn chặn nguy cơ t.ự t.ử ở học sinh

Sáng kiến của cô giáo Mỹ giúp ngăn chặn nguy cơ t.ự t.ử ở học sinh

Hàng ngày, học sinh sẽ dán tờ giấy ghi tên mình ở mặt sau lên tấm bảng ở lớp, chọn dòng cảm xúc tương ứng với hiện tại.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất