Giáo viên gốc Việt được bay cùng phi đội hải quân Mỹ

Nhờ thành tích xuất sắc trong việc hỗ trợ cộng đồng, giáo viên gốc Việt Philip Nguyen đã được chọn bay cùng đội bay trình diễn nổi tiếng Blue Angels tại triển lãm hàng không ở Mỹ.

08:00 03/06/2019

Giáo viên tiểu học gốc Việt Philip Nguyen đã được vinh danh tại triển lãm hàng không tổ chức ở căn cứ không quân Tinker, bang Oklahoma (Mỹ) ngày 1-2.6. Trong lần đầu tiên tham gia triển lãm sau 12 năm, đội bay biểu diễn Blue Angels của hải quân Mỹ đã chọn ra 2 nhân vật tiêu biểu từ cộng đồng để thực hiện một chuyến bay mở màn.

Emily Sutton và Philip Nguyen

Theo đài KFOR-TV, ứng viên được chọn là người có đóng góp lớn trong việc giúp đỡ cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ, phù hợp với những giá trị cốt lõi của hải quân Mỹ.

Với thành tích nổi bật của mình, thầy giáo Philip Nguyen sống ở thành phố Moore đã được vinh danh. Người còn lại là phóng viên thời tiết của KFOR-TV Emily Sutton.

Nguyen dạy nhạc tại trường tiểu học Bryant từ năm 2014. Tại đây, Nguyen tạo ra chương trình học âm nhạc thú vị trong đó học sinh được học lịch sử âm nhạc, học cách hát và chơi nhiều loại nhạc cụ.

Máy bay F/A-18 của đội Blue Angels bay tập tại căn cứ Tinker ngày 31.5

Nguyen cũng giúp thành lập một tổ chức mang tên Rebel Crew nhằm phát triển khả năng lãnh đạo của học sinh và đồng tài trợ cho nhóm Next Gen Men, chuyên hướng dẫn học sinh từ lớp 3 đến lớp 6 cách để trở thành người lịch thiệp.

Trong năm ngoái, Nguyen được vinh danh là giáo viên tiêu biểu của thành phố Moore, giáo viên tiêu biểu của khu vực phía nam Oklahoma City và giải thưởng ngôi sao đang lên trong giáo dục của bang.

Nguồn: thanhnien.vn

Tags:
Thủ khoa gốc Việt vượt qua nghịch cảnh ‘homeless,’ được nhận vào Harvard

Thủ khoa gốc Việt vượt qua nghịch cảnh ‘homeless,’ được nhận vào Harvard

Một học sinh gốc Việt ở Houston vượt qua được tình cảnh vô gia cư, tốt nghiệp thủ khoa trung học và được nhận vào đại học Harvard.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất