Giáo viên khuyến khích học sinh hút cần sa, bị bắt

Cảnh sát tiểu bang New Hampshire vừa truy tố một giáo viên chuyên đi dạy thế ở các trường trung học, với cáo buộc là khuyến khích học sinh hút cần sa và còn cho một học sinh dụng cụ để hút thuốc lá điện tử.

05:52 03/12/2017

Cô Elisha Mahar, 23 tuổi, ở thành phố Rochester, bị bắt hôm Thứ Năm và bị truy tố bốn tội tiểu hình liên quan đến việc gây nguy hại cho trẻ nhỏ.

Giới hữu trách cho hay một nhân viên giữ an ninh tại trường trung học đệ nhất cấp Somersworth Middle School liên lạc với sở cảnh sát thành phố Somersworth hôm 13 Tháng Mười sau khi được báo cáo là giáo viên Mahar khuyến khích học sinh hút cần sa và cũng cho một học sinh nơi này dụng cụ hút thuốc lá điện tử khi đến dạy thế tại trường.

Quyền giám đốc học khu, bà Connie Brown, cho hay học khu này đang hoàn toàn cộng tác với cuộc điều tra của cảnh sát.

Giáo viên Mahar được thả sau khi đóng số tiền thế chân là $5,000 và sẽ phải ra trước tòa để nghe cáo trạng vào ngày 26 Tháng Mười Hai tới đây.

Tags:
Đại úy cảnh sát Los Angeles bị nghi bảo kê trồng cần sa

Đại úy cảnh sát Los Angeles bị nghi bảo kê trồng cần sa

Một đại úy cảnh sát thành phố Los Angeles bị tạm cho nghỉ việc có lương trong lúc cơ quan công lực điều tra xem ông có bảo kê cho một căn nhà trồng cần sa ở khu Sun Valley hay không.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất