Giáo viên trường học tại Georgia bị đình chỉ vì đe dọa học viên

Một giáo viên trường công ở Georgia đã bị đình chỉ sau khi bị cáo buộc đe dọa, có ý phân biệt chủng tộc đối với một sinh viên hồi cuối tháng trước.

10:00 09/11/2017

Rockdale Career Academy

Một video quay lại từ lớp học của Học viện Hướng nghiệp Rockdale ở Conyers cho thấy giáo viên nói với một học sinh rằng không nên thái độ, hoặc anh ta sẽ "gặp rắc rối lớn". Không rõ là liệu học sinh mà anh ta đang nói có thể được nhìn thấy trong video hay không.

"Đừng cười với tôi, OK? Đó là cách những người như bạn bị bắn", giáo viên, một người da trắng nói với học sinh người da đen. "Tôi đã đặt cược, tôi đặt cược vào lúc bạn 21 tuổi, ai đó sẽ bắn một viên đạn vào đầu của bạn, và đó có thể là tôi - một trong những người thực hiện nó."

Học sinh trong lớp học đều ngạc nhiên vô cùng trước những lời phát biểu của giáo viên.

Người mẹ của học sinh bị giáo viên đe dọa đã nói chuyện để đăng đoạn video lên Facebook vào ngày thứ Sáu, nói rằng bà "bị tổn thương" vì sự việc đã xảy ra.

April Carr đã viết trên Facebook. "Bạn thấy những câu chuyện này trên những tin tức và sẽ không bao giờ tin rằng nó xảy ra với con của bạn". "Vâng nó đã xảy ra với tôi và chúng tôi sẽ nhận được công lý."

Carr nói với WSB-TV của đài ABC Atlanta rằng giáo viên đã đưa ra lời lẽ nặng nề sau khi con trai và các sinh viên khác cười khi anh ta viết một phương trình trên bảng.

April Carr, mẹ của học sinh bị thầy giáo đe dọa.

Carr nói ý kiến ​​của giáo viên "đúng là phân biệt chủng tộc."

Carr nói con trai bà mới 17 tuổi và nói rằng bà đã có rất nhiều cuộc trò chuyện với con về cách tự hành động, bao gồm việc "tôn trọng mọi lúc". Thằng bé theo học chương trình năng khiếu, có nhiều lớp AP và đang tham gia vào đội đấu vật và bóng đá cho trường, Carr nói.

Carr nói rằng với "tất cả những vụ bắn súng" đang diễn ra ở đất nước này, bà "không có khả năng" để tiếp nhận ý kiến của người thầy một cách nhẹ nhàng.

Carr nói bà tin rằng giáo viên nên bị sa thải.

Một báo cáo sự việc từ Văn phòng Cảnh sát trưởng của Rockdale xác định giáo viên là Paul Hagen. Sự cố đã được Carr báo cáo cho chính quyền hôm thứ Sáu sau khi bà nhận được điện thoại từ trường vào ngày hôm trước thông báo về vụ việc. Carr đã biết về video sau khi nói chuyện với con trai, theo bản tin về sự việc.

Vụ việc xảy ra hơn một tuần trước khi nó được báo cáo với văn phòng cảnh sát, theo bản báo cáo.

Theo thư mục trên trang web của trường, Paul Hagan được liệt kê là chủ nhiệm khoa của trường và hướng dẫn viên điện tử tại trường. Anh ta đã được đưa ra nghỉ phép hành chính vì vấn đề đang được điều tra, Rockdale County Public Schools cho biết trong một tuyên bố.

Carr nói với ABC News rằng giáo viên sau đó đã bước tới con trai của Carr và bắt đầu đe dọa.

Theo ABC News
Giáo viên mầm non là một trong 10 nghề đáng sợ ở Mỹ

Giáo viên mầm non là một trong 10 nghề đáng sợ ở Mỹ

Giáo viên mầm non ở Washington (Mỹ) được trả lương cao nhất, với 46.108 USD/năm. Tuy nhiên, con số này vẫn thấp hơn thu nhập bình quân của người Mỹ khoảng 13.000 USD/năm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất