Giấu xác bạn gái, đưa người khác vào nhà chung sống

Một người đàn ông ở Ohio giấu xác của bạn gái vào một thùng lạnh với sự trợ giúp của một phụ nữ khác, người sau đó chiếm lấy lý lịch bằng cách dọn vào căn chung cư của kẻ đã chết, dùng các thẻ tín dụng và cũng tiếp tục nuôi con chó cưng của cô ta, theo giới hữu trách.

01:24 03/08/2017

Hai người này bị bắt và bị truy tố tội xâm phạm thi hài sau khi xác người bạn gái được tìm thấy cuối tuần qua ở một căn nhà gần thành phố Youngstown. Một thẩm phán hôm Thứ Hai ấn định tiền thế chân là $1 triệu cho Katrina Layton, 34 tuổi và Arturo Novoa, 31 tuổi.

Arturo Novoa (trái) và Katrina Layton (Hình: Youngstown Police Department)

Giới hữu trách nghĩ rằng xác chết tìm thấy trong thùng lạnh là của một phụ nữ tên Shannon Graves, khoảng 28 tuổi khi được báo cáo mất tích.

Gia đình cho hay lần sau cùng bạn bè Graves thấy cô ta là Tháng Hai năm nay. Họ cho biết thêm là Graves nhiều khi không nói chuyện với gia đình trong thời gian dài nhưng không bao giờ rời nhà mà không có chiếc xe, con chó và điện thoại. Tất cả những thứ này đều để lại.

Công tố viên Dana Lantz ở Youngstown cho hay cảnh sát tin rằng vào khoảng thời gian Graves biến mất, Layton dọn vào ở chung với Novoa, khởi sự dùng xe của Graves, điện thoại, thẻ tín dụng và chăm sóc con chó của Graves.

Novoa nhờ một người bạn giữ giùm thùng lạnh, được khóa chặt. Người này nghi ngờ, mở ra, thấy xác người bên trong và sau báo cảnh sát.

Tags:
Người mẹ đăng đơn kiện Sở Cảnh sát vụ việc con trai bị giết ngoài phòng tập Ladera Heights

Người mẹ đăng đơn kiện Sở Cảnh sát vụ việc con trai bị giết ngoài phòng tập Ladera Heights

Mẹ của Dennis Rogers, một người đàn ông bị bắn chết hồi tháng Ba trong một cuộc chạm trán với cảnh sát quận Los Angeles, đã khởi kiện nói rằng cảnh sát thiếu đào tạo thích hợp và sử dụng vũ lực không cần thiết chống lại con trai bà bị bệnh tâm thần.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất