Gió tuyết khiến 81 chiếc xe đụng nhau trên xa lộ Ohio

Giới hữu trách cho hay gió lốc thổi tuyết bay mù mịt vào lúc chiều tối ngày Thứ Ba trên xa lộ liên bang I-71 ở vùng Trung tiểu bang Ohio, khiến người lái không nhìn thấy đường, làm 81 chiếc xe đụng vào nhau, nhưng may mắn không ai bị thương tích gì trầm trọng.

05:30 16/03/2018

Các vụ đụng này khiến nhiều chiếc xe bị móp méo, lật nghiêng và tung ra ở mọi góc trên hai chiều xa lộ liên bang I-71, khiến giao thông bị ngưng trệ trong nhiều tiếng đồng hồ tại quận Morrow County, nằm cách thành phố Colombus chừng 40 dặm (khoảng 64 cây số) về phía Đông Bắc.

Cơ quan cảnh sát tuần lưu xa lộ Ohio nói rằng trong vụ đụng xe này có  11 chiếc xe vận tải loại lớn. Có ít nhất một chiếc bị lật ngang.

Các giới chức trách nhiệm chưa cho biết rõ là có bao nhiêu người bị thương, nhưng cũng nói rằng không có báo cáo về trường hợp thương tích trầm trọng.

Một nhân chứng, bà Wendy Denton, lúc đó đang trên đường đến thành phố Akron, cho đài truyền hình WSYX/WTTE hay rằng người ta lái xe chạy lùi trên xa lộ để tìm cách ra khỏi khu vực có tai nạn.

Tags:
California: Nam sinh gốc Việt đạt điểm thi AP tuyệt đối

California: Nam sinh gốc Việt đạt điểm thi AP tuyệt đối

Tommy Trần, một nam sinh gốc Việt tại trường Trung Học Evergreen Valley, California, Mỹ, đã đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi Advanced Placement (Xếp lớp nâng cao), theo báo Cali Today.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất