Giới làm công nghệ ở Mỹ được trả lương cao như thế nào?

Công nghệ luôn là nghề có mức thu nhập cao và đầy cạnh tranh ở Mỹ. Với hàng loạt công ty chấp nhận trả một khoản lương hấp dẫn, giới làm công nghệ đang chiếm phần lớn vị trí trong top những công việc có lương cao nhất nước Mỹ.

22:00 15/08/2017

 

Giới làm công nghệ ở Mỹ đang được hưởng những mức lương lý tưởng.

Theo một báo cáo từ trang web việc làm Glassdoor, các giám đốc doanh nghiệp đang ngày càng sẵn sàng trả một số tiền lớn cho những nhân sự làm các công việc liên quan đến công nghệ.

 

Dựa vào báo cáo về tiền lương năm 2016 từ những người làm về công nghệ, trang Glassdoor vừa công bố Top 25 công việc được trả lương cao nhất của Mỹ trong đầu năm 2017, trong đó lĩnh vực công nghệ chiếm tới 10 vị trí.

Danh sách 10 công việc liên quan đến công nghệ được trả lương cao nhất ở Mỹ trong nửa đầu năm 2017:

Có thể thấy, trong xu hướng di động đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống nên phát triển ứng dụng cũng nhờ đó trở thành công việc hấp dẫn nhất hiện nay. Theo đó, giám đốc phát triển ứng dụng tại Mỹ được nhận lương trung bình là 112.045 USD. Tiếp theo đó là vị trí giám đốc phần mềm được nhận lương 109,350 USD. 3 vị trí kỹ sư CNTT, kỹ sư phần mềm và kỹ sư giải pháp lọt vào Top 5 công việc công nghệ được trả lương cao nhất ở xứ sở cờ hoa.

Hải Anh

Theo BI

Tags:
Búp bê ma Annabelle không có đối thủ ở phòng vé Việt Nam lẫn Bắc Mỹ

Búp bê ma Annabelle không có đối thủ ở phòng vé Việt Nam lẫn Bắc Mỹ

Tại thị trường Việt Nam, "Annabelle : Creation" đã xác lập kỷ lục phim kinh dị có doanh thu cao nhất với 33 tỷ đồng sau 4 ngày công chiếu đầu tiên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất