Giới trẻ bị đổ lỗi cho sự sụt giảm tiêu thụ phô mai ở Mỹ

Doanh số bán phô mai của Mỹ đang giảm và giới trẻ bị đổ lỗi cho sự sụt giảm này.

05:00 14/10/2018

Các sản phẩm bơ sữa đã giảm doanh thu trong năm thứ tư liên tiếp. Doanh số bán hàng của các nhãn hiệu phô mai được chế biến như Kraft Singles và Velveeta đã giảm 1,6% trong năm nay, với mức giá dưới 4 USD/ pound lần đầu tiên trong 7 năm, theo một báo cáo mới của Bloomberg, đánh dấu sự thay đổi về hương vị giữa các thế hệ.

“Sản phẩm này, nổi tiếng bởi thế hệ lớn tuổi nhất, được người tiêu dùng săn đuổi và được xem là cơ sở cho mì ống và pho mát.”

Nhưng bất kể những gì hoặc là ai gây ra sự suy giảm chậm pho mát, thì thực tế vẫn phải đối mặt đó là nhiều cửa hàng thực phẩm đang thay thế phô mai nướng và phô mai thường được sử dụng trên bánh sandwich với các lựa chọn phong phú hơn.

Wendy’s, A&W Canada, McDonald’s, Cracker Barrell và Panera Bread đều có những sự thay đổi trong thực đơn phản ánh xu hướng loại bỏ phô mai Mỹ, Bloomberg đưa tin.

“Wendy đang cung cấp một loại phô mai sữa của Ý trong khi A&W tại Canada đã chuyển sang phô mai cheddar. Cracker Barrel vứt bỏ loại phô mai nướng kiểu cũ của nó và Panera Bread cũng đã thay thế phô mai Mỹ bằng 4 loại phô mai, cheddar, monteau và gouda hun khói.”

“Và rõ ràng, có một nguyên do gì đó đã dẫn tới sự thay thế lịch sử này đối với hỗn hợp của trứng và dầu. Và điều hiển nhiên đối với tôi là nó bắt nguồn từ việc những người trẻ tuổi từ chối những món ăn truyền thống này và cho rằng nó là nhàm chán”, tác giả viết.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Thêm một bang của Mỹ bỏ án tử hình

Thêm một bang của Mỹ bỏ án tử hình

Tòa án Tối cao bang Washington đồng thuận bãi bỏ án tử hình vì cho rằng nó bị áp dụng tùy tiện và theo cách thức phân biệt chủng tộc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất