Giữa scandal ly hôn, tin nhắn cùng lời chia sẻ của bố Song Joong Ki gây bão MXH

Những tình tiết xung quanh vụ ly hôn chấn động của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn đang được tiếp tục mổ xẻ và bàn tán.

11:00 02/07/2019

Những tin đồn liên quan đến cuộc ly hôn tốn nhiều giấy mực của Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến công chúng "xoay như chong chóng" bởi tình tiết ly kỳ và gây tranh cãi. Giữa cơn bão scandal này, trên trang MXH Theqoo của Hàn Quốc bỗng chia sẻ lại tin nhắn của bố Song Joong Ki gửi tới bạn bè, vận động sự ủng hộ cho bộ phim mới của con dâu Song Hye Kyo gây bão khắp Weibo và các trang thông tin xứ Trung.

Giữa scandal ly hôn, tin nhắn cùng lời chia sẻ của bố Song Joong Ki gây bão MXH - ảnh 1Giữa scandal ly hôn, tin nhắn cùng lời chia sẻ của bố Song Joong Ki gây bão MXH - ảnh 2

Nội dung cụ thể của tin nhắn đó như sau:

"Tôi là bố của Song Joong Ki

Bộ phim của cô con dâu xinh đẹp Song Hye Kyo gia đình nhà chúng tôi cùng với Park Bo Gum đóng chính trên đài tvN sẽ lên sóng vào ngày 28, nghe nói được khen ngợi là bộ phim truyền hình rất hay. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên của con bé sau "Hậu Duệ Mặt Trời" và kết hôn, Song Hye Kyo đã rất chuyên tâm, đổ rất nhiều tâm huyết vào đó.

Như đã nói, chính bố chồng là người rất trân trọng con dâu. Là bố chồng, tôi hy vọng bộ phim của con dâu sẽ đại thành công, con dâu tôi sẽ trở thành nữ diễn viên được cả thế giới yêu mến.

Chúc mọi người luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc. Tôi xin trân trọng cám ơn".

Giữa scandal ly hôn, tin nhắn cùng lời chia sẻ của bố Song Joong Ki gây bão MXH - ảnh 3

Song Hye Kyo và Park Bo Gum trong bộ phim "Encounter"

Hiện tại, netizen xứ Trung đang bày tỏ bình luận xót xa cho bố chồng của Song Hye Kyo: "Ly hôn không biết ai đúng ai sai, nhưng người thân mới là những người tiếc nuối và buồn bã nhất", "Thật thương cho bố của Song Joong Ki", "Thời điểm này bố chồng Song Hye Kyo vẫn không biết chuyện họ ly thân từ tháng 9 hay sao?",...

Đọc thêm: Lý do gì ở Song Hye Kyo khiến cả Lee Byung Hun và Song Joong Ki đều 'chạy mất dép'

Trước khi bị Song Joong Ki đệ đơn ly hôn, mỹ nữ không tuổi Song Hye Kyo đã từng trải qua nhiều sự ruồng bỏ tương tự. Cô luôn là người bị động, chứng kiến những người đàn ông mình yêu thương lần lượt rời đi. 

Đáng chú ý, tất cả các cuộc tình ấy đều không quá 2 năm.

Song Hye Kyo từng có chuyện tình đẹp với nam diễn viên Lee Byung Hun khi hai người hợp tác trong bộ phim truyền hình "All In". Lee Byung Hun cũng là mối tình đầu của Song Hye Kyo. Nhưng chỉ hai năm sau, nam diễn viên chia tay người đẹp có gương mặt mãi mãi trẻ thơ.

Giữa scandal ly hôn, tin nhắn cùng lời chia sẻ của bố Song Joong Ki gây bão MXH - ảnh 4

Sau khi chia tay, nhiều bạn bè tiết lộ Song Hye Kyo đã đau buồn đến mất ăn mất ngủ. Mãi đến sau này, nữ diễn viên mới tâm sự về lý do đổ vỡ: "Những thứ rất nhỏ nhặt hay thậm chí là lời nói dối vô hại cũng là nguyên nhân. Một người phụ nữ luôn muốn biết hết mọi thứ về người đàn ông của mình. Những lời nói dối có thể tạm thời được che đậy nhưng sẽ dẫn đến rắc rối lớn hơn trong tương lai".

Năm 2004, Song Hye Kyo bén duyên với ngôi sao nhạc Pop Bi Rain trong "Ngôi nhà hạnh phúc". Sự ăn ý đến khó tin của cặp đôi trong phim khiến tin đồn phim giả tình thật rộ lên. Cả hai cũng bị bắt gặp liên tục hẹn hò, đi ăn uống với bạn bè. Mối quan hệ này gây ồn ào và tốn nhiều giấy mực báo chí nhưng Song Hye Kyo chưa bao giờ xác nhận. Tuy nhiên, chỉ khoảng hơn 1 năm sau đó, cả hai không còn xuất hiện bên nhau nữa. Và tin đồn cho rằng Bi Rain đã chia tay Song Hye Kyo để phát triển sự nghiệp.

Giữa scandal ly hôn, tin nhắn cùng lời chia sẻ của bố Song Joong Ki gây bão MXH - ảnh 5

Năm 2010, Song Hye Kyo công khai đang tìm hiểu nam diễn viên Hyun Bin, bạn diễn trong phim "The World That They Live In". Cũng giống như mối tình với Lee Byung Hun, mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và Hyun Bin cũng bị báo giới "soi" rất kỹ. Và cũng chỉ chưa đầy một năm sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi này buồn bã xác nhận với báo giới rằng họ đã chia tay.

Trong một cuộc phỏng vấn, Song Hye Kyo từng úp mở: "Thực sự tôi là một người không dễ tha thứ. Tôi bỏ qua cho một ai đó đơn giản chỉ là muốn nhanh quên đi phiền não trong lòng". Người ta cho rằng nữ thần màn ảnh Hàn đang ám chỉ chuyện Hyun Bin có người mới và cô không thể tha thứ khi "người thứ 3" xuất hiện. Trùng hợp là thời điểm đó, Hyun Bin bị đồn cảm nắng bạn diễn Ha Ji Won trên trường quay "Secret garden", hay nói cách khác Hyun Bin bỏ rơi Song Hye Kyo vì Ha Ji Won.

Giữa scandal ly hôn, tin nhắn cùng lời chia sẻ của bố Song Joong Ki gây bão MXH - ảnh 6

Song Hye Kyo từng đổ lỗi cho truyền thông khi các cuộc tình của mình tan vỡ. Cô cho rằng chính việc công khai chuyện tình cảm đã làm cô và bạn trai mất không gian riêng tư. Thế nên, khi yêu phi công trẻ Song Joong Ki tại trường quay "Hậu duệ mặt trời", Song Hye Kyo giấu kín. Họ chỉ xác nhận chuyện yêu đương trước đám cưới ít lâu.

Tháng 10/2017, Song Hye Kyo lên xe hoa với Song Joong Ki. Truyền thông châu Á ca ngợi đó là một đám cưới cổ tích. Rằng sau bao nhiêu đau đớn bất hạnh từ thủa ấu thơ, giờ đây nàng công chúa Song Hye Kyo cũng gặp được chàng hoàng tử của đời mình.

Giữa scandal ly hôn, tin nhắn cùng lời chia sẻ của bố Song Joong Ki gây bão MXH - ảnh 7

Thế nhưng, chưa đầy 2 năm sau đám cưới được tôn vinh ấy, Song Joong Ki đệ đơn ra tòa yêu cầu ly hôn Song Hye Kyo.

Mới biết, cái đám cưới cổ tích kia thực ra chỉ là sự mở màn cho một nỗi đau lớn hơn tất cả những nỗi đau trước đây gộp lại.

Giữa scandal ly hôn, tin nhắn cùng lời chia sẻ của bố Song Joong Ki gây bão MXH - ảnh 8

Song Hye Kyo, mỹ nhân có gương mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn, ngôi sao Hallyu danh giá nhất xứ Hàn, nàng thơ của màn ảnh Hàn Quốc, cô gái mà chàng trai nào cũng khao khát, người phụ nữ giữ gìn phẩm hạnh của mình trong suốt hơn 20 năm đặt chân vào làng giải trí... Còn vô vàn những mĩ từ mà người ta có thể dùng để tôn vinh Song Hye Kyo. Nhưng đám người tình thì cứ lần lượt bỏ cô đi như những dòng sông.

Đọc thêm:

Đọc thêm: Song Joong Ki ly hôn Song Hye Kyo vì chạy theo 'bóng hồng' mới, danh tính cô gái khiến nhiều người ngỡ ngàng?

Những thông tin liên quan tới tin đồn ngoại tình của Song Joong Ki đang gây xôn xao dư luận.

Mới đây, truyền thông xứ Trung bất ngờ xôn xao thông tin liên quan tới nam diễn viên Song Joong Ki. Dẫn theo một nguồn tin được cho fan hâm mộ của cả hai, truyền thông xứ Trung cho hay Song Joong Ki và Song Hye Kyo chia tay vì nam diễn viên ngoại tình. Cô gái khiến cuộc hôn nhân của cả hai tan nát lại là một người vô cùng quen thuộc với cả hai.

Giữa scandal ly hôn, tin nhắn cùng lời chia sẻ của bố Song Joong Ki gây bão MXH - ảnh 9

Theo truyền thông xứ Trung, "kẻ thứ 3" này chính là bạn thân kiêm stylist của Song Hye Kyo.

Nguồn tin này cho hay: "Một fan hâm mộ vợ chồng Song-Song đã tiết lộ tình cảm của hai vợ chồng họ rạn nứt, nguyên nhân là do Song Joong Ki ngoại tình với cô bạn thân kiêm stylist của Song Hye Kyo.

Theo người này, tiểu tam thông qua mối quan hệ với Song Hye Kyo mà bắt đầu làm quen, câu dẫn Song Joong Ki, sau đó hai người càng ngày càng trắng trợn. Mà tất cả những chuyện này Song Hye Kyo lúc đầu đều không biết, sau khi chiến tranh lạnh với chồng mới nhận ra sự thật".

Được biết, bài viết của fan hâm mộ này đã được đăng tải một thời gian nhưng vì không có chứng cứ chính xác nên lúc ấy cư dân mạng không chú ý nhiều.

Giữa scandal ly hôn, tin nhắn cùng lời chia sẻ của bố Song Joong Ki gây bão MXH - ảnh 10

Hình ảnh được cho là "kẻ thứ 3" trong cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo - Song Joong Ki.

Tuy nhiên, chủ blogger đăng tải thông tin này cho hay, thông tin này hoàn toàn mơ hồ không đáng tin tưởng. Mặc dù vậy, thông tin từ phía báo Trung vẫn đang thật sự gây bão dư luận.

Hiện tại công ty của Song Joong Ki - Song Hye Kyo vẫn chưa chính thức lên tin.

Nguồn: Soompi

Nguồn: Weibo

Tags:
Tranh cãi về cách Trump 'xé bỏ giáo trình ngoại giao' khi gặp Kim

Tranh cãi về cách Trump 'xé bỏ giáo trình ngoại giao' khi gặp Kim

Nhiều người cho rằng cách tiếp cận phi truyền thống của Trump khó thuyết phục Triều Tiên đi đến thỏa thuận phi hạt nhân hóa hoặc hiệp ước hòa bình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất