Giữa tình hình dịch bệnh tại Mỹ, Phạm Hương gây xôn xao khi đưa con trai đi học và không mang khẩu trang cho bé

Việc Phạm Hương cho bé Maximus đến trường giữa lúc các trường học tại Mỹ đều tạm đóng cửa để đảm bảo an toàn mùa dịch khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

14:00 12/08/2020

Từ sau khi chính thức tạm xa Vbiz, Phạm Hương trở thành mẹ bỉm chính hiệu khi dành hầu hết thời gian chăm sóc gia đình nhỏ, đặc biệt là quý tử Maximus. Như bao đứa bé khác, khi được gần 2 tuổi, bé Max được mẹ đưa đi học để làm quen và tiếp xúc với nhiều bạn bè. Sẽ không có gì đáng nói nếu Phạm Hương không chọn thời điểm dịch bệnh tại Mỹ đang diễn biến phức tạp để đưa con trai đến trường. Chưa kể, đối tượng người già và trẻ nhỏ được khuyến cáo phải đặc biệt cẩn trọng trong thời điểm này.

Cụ thể, vào đầu tháng 7 này, trong lúc dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến khá phức tạp và có dấu hiệu bùng phát lại ở Mỹ, Phạm Hương đã khoe lên trang cá nhân hình ảnh ngày đầu đi học của con trai. Không chỉ thế, trong loạt ảnh Phạm Hương ghi lại khoảnh khắc con trai đến trường cũng dễ dàng nhận ra bé Maximus không hề được đeo khẩu trang. Chính những điều này khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang, lo lắng, thậm chí có người còn để lại bình luận: “Bên đó hết dịch chưa mà bé Max đã đi học vậy”, tuy nhiên Phạm Hương đã không giải đáp.

Giữa tình hình dịch bệnh tại Mỹ, Phạm Hương gây xôn xao khi đưa con trai đi học và không mang khẩu trang cho bé - Ảnh 2.

Bé Max được mẹ đưa đến trường vào đầu tháng 7. (Ảnh: Instagram nhân vật)

Trong loạt ảnh được Phạm Hương chia sẻ, bé Max không được đeo khẩu trang. (Ảnh: Instagram nhân vật)

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng, trường học mà bé Max nhà Phạm Hương theo học không nằm trong vùng tâm dịch, và đã kiểm soát tốt dịch bệnh nên vẫn có thể mở cửa đón trẻ. Còn về việc bé Max không được đeo khẩu trang, có thể mẹ Phạm Hương chỉ mở ra trong lúc chụp ảnh cho con và ở nơi không có người qua lại đông đúc. Hơn ai hết, Phạm Hương là người hiểu rõ phải chăm sóc và bảo vệ quý tử thật cẩn trọng giữa lúc dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại Mỹ.

Giữa tình hình dịch bệnh tại Mỹ, Phạm Hương gây xôn xao khi đưa con trai đi học và không mang khẩu trang cho bé - Ảnh 4.

Ngoài lời khen ngợi vẻ ngoài đáng yêu của bé Max, dân tình còn tỏ ra hoang mang vì Phạm Hương đưa con đi học trong lúc dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra.

Giữa tình hình dịch bệnh tại Mỹ, Phạm Hương gây xôn xao khi đưa con trai đi học và không mang khẩu trang cho bé - Ảnh 5.

Tuy nhiên, hơn ai hết, Phạm Hương sẽ ý thức rõ việc phải bảo vệ con trai nhỏ trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Tags:
Dân Mỹ sẽ không thể có vắc xin Covid-19 cho tới 2021

Dân Mỹ sẽ không thể có vắc xin Covid-19 cho tới 2021

Ngay cả trong trường hợp lạc quan nhất là các dự án vắc xin Covid-19 trở thành sự thật vào tháng 11/2020, đa phần công dân Mỹ sẽ không thể được tiêm chủng cho tới mùa xuân hoặc mùa hè năm sau.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất