Giúp bạn t.ự t.ử, thanh niên Mỹ đối mặt án t.ù 20 năm không ân xá

Anthony Hunt chọn liều m.a t.ú.y mạnh để đưa cho người yêu cũ, chỉ dẫn cụ thể cách uống.

04:00 26/04/2019

Ngày 23/4, Anthony Hunt (24 tuổi) nhận tội trước tòa án sơ thẩm liên bang tại bang South Carolina (Mỹ) về hành vi bán ma túy cho nữ sinh viên bị trầm cảm để cô này dùng thuốc tự sát.

Theo nhà chức trách, sau khi gặp nhau tại quán bar thuộc thành phố Columbia (bang South Carolina), Anthony Hunt và Rachel Bandman (19 tuổi) nảy sinh tình cảm. Trong thời gian này, Rachel Bandman thường mua ma túy từ Anthony Hunt, thậm chí cả sau khi đã chia tay.

Cuối tháng 1/2016, nghe bạn gái cũ nói muốn tự tử, Anthony Hunt hai lần bán cho cô này một loại ma túy nhưng hiệu quả không như mong đợi. Anthony Hunt sau đó đưa cho Rachel Bandman loại khác với giá 300 USD, chỉ dẫn cách sử dụng. Thi thể Rachel Bandman được tìm thấy trong phòng trọ vào 28/1/2016.

Cái chết của Rachel Bandman ban đầu được cho là tự tử. Nhưng sau điều tra, nhà chức trách phát hiện nữ sinh viên trao đổi nhiều tin nhắn với Anthony Hunt với nội dung thể hiện ý định tìm tới cái chết, đồng thời cho thấy vai trò của Anthony Hunt. Cuộc điều tra được chuyển sang hướng án mạng.

Anthony Hunt.

Anthony Hunt.

Nhà chức trách cáo buộc nếu không phải vì Anthony Hunt, Rachel Bandman sẽ vẫn còn sống. Nghi phạm có đầy đủ lý do để tin rằng liều thuốc mình bán sẽ gây ra cái chết cho nạn nhân. Khám nơi ở của Anthony Hunt, nhà chức trách tìm thấy 10.000 USD, nhiều túi chứa cần sa và một khẩu súng ngắn.

Anthony Hunt hiện đối mặt với án tù lên tới 20 năm không ân xá với cáo buộc Bán ma túy gây chết người, Bán ma túy trong phạm vi nửa dặm quanh trường học

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Thanh niên Mỹ đối mặt án tù 3 năm vì không mặc quần khi lái xe

Thanh niên Mỹ đối mặt án tù 3 năm vì không mặc quần khi lái xe

Từng đi hầu toà vì khoe thân nơi công cộng song thanh niên 23 tuổi vẫn tái phạm trong khuôn viên trường đại học.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất