Giúp đàn vịt đi qua đường, người phụ nữ sững sờ thấy chúng bị ôtô cán

Camera an ninh ghi lại vịt mẹ và một chú vịt con trong đàn đã chết khi chạy qua đường ở một thị trấn của New Zealand.

06:00 28/10/2018

Sự kiện xảy ra mới đây tại thị trấn Queenstown, ở bang Otago, khi một đàn vịt gồm 2 vịt lớn và 9 con vịt con đang cố băng qua đường ôtô để tới con lạch nhỏ bên kia. Một người phụ nữ mặc áo mưa thấy tình cảnh nguy hiểm đã chạy tới, hướng dẫn chúng di chuyển tới giữa đường.

Một chiếc xe ở phía bên kia thậm chí đã ngừng hẳn lại để chờ đàn vịt đi qua. Nhưng đột nhiên, một chiếc xe đỏ chạy tới, cán qua đàn vịt, khiến vịt mẹ và một chú vịt con nằm im ngay tại chỗ, trước sự sững sờ của người phụ nữ. 

Nhận được đoạn camera này, một cư dân thành phố, anh Rolf Liechti, đã báo cảnh sát. Anh nói vì vịt mẹ đã chết, nên có nghĩa là cả đàn vịt con cũng có thể đã chết.

Anh nói ngay gần đó là tấm biển "đi chậm vì có trường học", và người phụ nữ đã đứng ra giữa đường để cảnh báo. "Bất cứ khi nào chúng tôi nhìn thấy vịt, chúng tôi đều ngừng di chuyển để nhường đường cho chúng. Mọi người đều làm vậy... Gã đàn ông này dường như không nhìn thấy gì cả". 

Rolf Liechti cũng bức xúc cho biết cảnh sát đã cho qua vụ này. Vì thế, anh gửi clip tới tờ Otago Daily Times, sau khi đọc được tin 2 cảnh sát ở thành phố Dunedin gần đó đã hướng dẫn cho một đàn vịt qua đường an toàn. Anh mong tờ báo sẽ đưa vụ việc này ra ánh sáng.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Mang thai hộ, người phụ nữ không ngờ có thêm cả con mình

Mang thai hộ, người phụ nữ không ngờ có thêm cả con mình

Mang thai hộ người khác, bà mẹ Mỹ không ngờ lại đồng thời có thai với chồng và phải chật vật mới đòi được con ruột về.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất