Gõ từ khóa "thằng ngốc" trên Google Image, hình ảnh ông Trump xuất hiện hàng loạt với kết quả hàng đầu

Sau sự việc người dân Anh bơm những trái bóng hình Donald Trump trong hình dạng của đứa trẻ mặc tã, hình ảnh của vị tổng thống Mỹ đã xuất hiện trên trang nhất với kết quả hàng đầu của Google Image cho từ “idiot” – thằng ngốc.

10:00 18/07/2018

Theo tờ báo The Independent của Anh ghi nhận, kết quả tìm kiếm hàng đầu về từ khóa “idiot”, thuật toán của Google đã đưa ra 6 trong số 15 kết quả là hình ảnh của tỷ phú Donald Trump. Cùng với đó là hình ảnh về những người dân Anh trong các cuộc biểu tình phản đối chuyến thăm của ông đến Vương quốc của họ.

Gõ từ khóa

Có đến ba trong số những hình ảnh hàng đầu về tổng thống Donald Trump trong kết quả tìm từ khóa được đưa lên những bài báo về các sự kiện hàng đầu có liên quan đến ca khúc bất hủ của nhóm nhạc Green Day "American Idiot", bài hát đã được phát hành vào mùa hè trước cuộc bầu cử năm 2004, và album cùng tên đã được truyền cảm hứng từ nhiệm kỳ đầu tiên của Tổng thống George W. Bush. Ngay sau sự kiện Trump đến thăm Anh vào tuần trước, bài hát này lập tức quay trở lại bảng xếp hạng và vươn lên thứ 18.

Gõ từ khóa

"Họ không chào đón, chẳng lý do gì tôi cần phải xuất hiện ở đó?" Trump nói về các cuộc biểu tình ở London với tờ báo The Sun . "Tôi đoán hình ảnh về những quả bóng bay rõ ràng là để thể hiện thái độ không chào đón, bởi vậy không có lý do để tôi đến London."

Bên cạnh hình ảnh của tổng thống Donald Trump, các kết quả các cho từ khóa Image Search “idiot” bao gồm gồm biên tập viên Ash Sarkar, người xuất hiện gần đây trên các mặt báo khi gọi Piers Morgan là "thằng ngốc"  trên "Good Morning Britain", và nam diễn viên Robert De Niro, người đã lên tiếng chỉ trích các hành vi ngu ngốc của tổng thống Trump.

Theo Usatoday

Xem thêm:

Chùm ảnh: Người Anh biểu tình phản đối chuyến thăm của tổng thống Donald Trump - "Trump! GO HOME"

Hàng chục nghìn người dân Anh đã xuống đường biểu tình tại London hôm thứ Sáu để phản đối chuyến thăm bốn ngày của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Trước đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn The Sun ngày 12/7, Tổng thống Donald Trump đã đe dọa tước bỏ cơ hội cho một thỏa thuận thương mại Mỹ - Anh nếu bà May vẫn cứ làm theo kế hoạch Brexit “mềm” với quá nhiều nhượng bộ và thận trọng kia. Theo Tổng thống Donald Trump, bà May đã không lắng nghe lời khuyên của ông về việc làm thế nào để đàm phán với EU.

Kể từ thời khắc tỷ phú Donald Trump được bầu làm Tổng thống Mỹ, “tình bạn” giữa ông và bà Theresa May vẫn luôn là điều gì đó khá “gượng gạo”. Ông Trump dường như lúc nào cũng hừng hực khí thế tranh luận còn bà May thì làm tất cả mọi thứ để tránh một cuộc “khẩu chiến” công khai.

"DumpTrump”, “This is the carnival of resistance” and “My mum doesn’t like you!" "No Trump, no KKK, no fascist USA!", "Lock him up", "Trump is an american idiot" Những người biểu tình hô vang với những khẩu hiệu dầy đặc, tất cả đều thể hiện sự không chào đón với vị tổng thống quyền lực này.

Một số hình ảnh về các cuộc xuống đường biểu tình của người dân Anh:

Gõ từ khóa

Gõ từ khóa

Gõ từ khóa

Gõ từ khóa

Gõ từ khóa

Gõ từ khóa

Gõ từ khóa

Gõ từ khóa

Gõ từ khóa

Gõ từ khóa

Gõ từ khóa

Gõ từ khóa

Gõ từ khóa

Tags:
Một loạt nghị sĩ Mỹ chỉ trích Trump 'hèn nhát' trước Putin

Một loạt nghị sĩ Mỹ chỉ trích Trump 'hèn nhát' trước Putin

Nhiều nghị sĩ Mỹ phê phán Trump khi ông tuyên bố không tin các cơ quan tình báo Mỹ về cáo buộc Nga can thiệp bầu cử nước này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất