Góc làm Nail quỵt tiền: “Tao mất tiền nên không trả, mà chỉ có mất ở tiệm mày thôi”

Làm cho khách bộ shellac manicure xong khách nói ráo hoảnh tao bị mất tiền nên ko có tiền trả, mà chắc chỉ mất trong tiệm mày. Ôi, cái bài này mới nha các chị em.

10:00 26/04/2019

Mình thấy bựa nên điện cho cảnh sát, nó thấy mình điện cho cảnh sát nó cũng đòi gọi cho cảnh sát luôn để t ố mình tội hỗn, vô lễ, mắng ch ửi nó và mất tiền trong tiệm (cái ch ửi thì đúng, ch ửi nó cho thích mồm mình đi chứ, ai lại mất tiền mà không ch ửi cho nó nhục mặt thì hơi phí, còn việc mất tiền là nó tự nghĩ ra nó nói).

Rồi 2 anh cảnh sát đến nói là nó làm nail không trả tiền thì mày có quyền kiện nó ra toà, chứ tao không có quyền bắt nó trả tiền cho mày. Biết thế thì gọi chúng nó đến làm éo gì cho mệt. Đòi mấy chục mà phải hầu toà hết cả hơi.

Mà con mụ khách này là khách bựa biết luật và hiểu biết nhé nó còn bảo với cảnh sát là yêu cầu mình không được đưa nó ra toà với cả xoá hết dữ liệu về nó trong điện thoại thì nó cũng cam kết không nhờ cảnh sát điều tra vụ mất tiền £30 trong tiệm mình. Hài vãi cả đái luôn. Nên mình đã không đồng ý với yêu cầu của nó. Mình chỉ đồng ý không kiện nó ra toà thôi.

Cuối cùng chốt lại là giờ nó bảo tao bị mất tiền nên không có tiền trả. Và còn nhờ cảnh sát đưa về nhà vì sợ mình đ ánh ch ửi nó khi không có cảnh sát bảo vệ.

Loại hình làm nail quỵt tiền này mới nha các anh chị em. Nó vào lúc muộn để tránh gặp khách khác để dễ bề nói phét. Mọi người cẩn thận nhé, tốt nhất là nên lấy tiền trước với khách lạ mặt.

CCTV mình always on, mà mỗi tội ko record :))

Mà con khách nó còn đòi CCTV để show với cảnh sát mình ch ửi nó thậm tệ như thế nào cơ mà. Tố sư gặp con ăn quỵt không ch ửi cho sấp mặt thì chẳng lẽ lại bảo lạy mẹ mẹ trả tiền cho con à.

Nguồn: quehuong.net

Tags:
Chưa kịp định thần sau bầu cử Ukraine, Mỹ lại 'trở tay không kịp' vì đòn cao tay của ông Putin?

Chưa kịp định thần sau bầu cử Ukraine, Mỹ lại "trở tay không kịp" vì đòn cao tay của ông Putin?

Phía Mỹ đã phản ứng ra sao trước quyết định mới nhất của Tổng thống Putin về Donbass?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất