[Góc xa xỉ] Bỏ ra 6 tỷ đồng bạn sẽ được đón năm mới 2019 tới 2 lần ở 2 thành phố náo nhiệt nhất thế giới

Nếu mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch, bạn sẽ được xem màn bắn pháo hoa chào mừng năm mới tuyệt đẹp ở Sydney, Úc, sau đó tiếp tục có mặt ở Los Angeles trước giao thừa để một lần nữa đón chào năm 2019.

20:30 01/01/2019

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, con người có được khả năng gần giống như quay ngược thời gian như Doctor Stranger.

Nhằm giúp các hành khách có điều kiện được tận hưởng tiệc năm mới 2 lần chỉ trong một đêm, hãng cung cấp máy bay riêng PrivateFly đã tung ra dịch vụ cực kỳ hấp dẫn cho dịp Tết Dương lịch 2019.

Vì trái đất quay với tốc độ 1.670,5 km/h và sự chênh lệch thời gian giữa Sydney và Los Angeles là 19 tiếng nên bạn có thể có mặt ở cả hai thành phố này trước lúc nửa đêm bằng cách sử dụng một máy bay phản lực tư nhân tầm xa. Đương nhiên, ngoài một chiếc máy bay tư nhân cao cấp như Gulfstream G550, PrivateFly còn phải tuân theo một lịch trình cụ thể để đảm bảo khách hàng được hưởng những gì họ mong đợi.

Những vị khách giàu có sẽ bắt đầu lịch trình vào 10 giờ tối ngày 31/12 tại Sydney Úc. Họ sẽ được tham dự một bữa tiệc VIP và được ngắm màn bán pháo hoa hoành tráng vào lúc giao thừa với góc nhìn không thể đẹp hơn. Sau đó, lúc 2 giờ sáng ngày 1/1/2019 (theo giờ Úc), các vị khách sẽ rời sân bay Sydney Kingsford Smith trên chiếc Gulfstream G550 để khởi hành tới Los Angeles. Chuyến bay này mất khoảng 19 tiếng.

Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, máy bay sẽ hạ cánh vào lúc 10 giờ 30 tối ngày 31/12 để các vị khách có thể tận hưởng giao thừa một lần nữa ở Los Angeles.

"PrivateFly đã tính toán một cách cẩn thận để các vị khách có đủ năng lượng và mức giá hợp lý nhất cho chuyến đi hưởng thụ giao thừa 2 lần", Adam Twidell, CEO của PrivateFly tuyên bố. "Khả năng bay chỉ mất 13,5 tiếng của Gulfstream G550 và chênh lệch 19 tiếng giữa Sydney và Los Angeles giúp các vị khách có 5,5 tiếng cho những bữa tiệc năm mới".

Trong thời gian ngồi trên máy bay, các vị khách có thể chọn hai gói sản phẩm gồm VIP Wellness và The Festive Flight. Gói VIP Wellness sẽ dành cho những ai muốn nghỉ ngơi thư giãn trong khi gói còn lại dành cho những vị khách đam mê tiệc tùng.

Mức giá cho chuyến tận hưởng giao thừa hai lần này là bao nhiêu? Theo PrivateFly, bạn sẽ chỉ phải chi ra 255.500 USD (tương đương 6 tỷ đồng) cho chuyến đi này, chi phí di chuyển tới Sydney bạn phải tự lo liệu. Tuy nhiên, bạn được phép mời thêm 7 người bạn tham gia chuyến đi để tiết kiệm chi phí. Nếu 8 người tham gia, mức giá tính cho mỗi người chỉ còn 31.950 USD mà thôi (743 triệu đồng).

Tags:
Cựu Tư lệnh Hoa Kỳ Stanley McChrystal: “Trump vô đạo đức và là kẻ dối trá”

Cựu Tư lệnh Hoa Kỳ Stanley McChrystal: “Trump vô đạo đức và là kẻ dối trá”

Tướng về hưu Stanley McChrystal đã đả kích Tổng thống Donald Trump là vô đạo đức, mờ ám và dối trá, nói thêm rằng ông sẽ không tham gia chính quyền của tổng thống.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất