GSV Andrew Đỗ thông báo có hơn 100 người vô gia cư được trợ cấp nhà ở

Kể từ khi Trung Tâm Tạm Trú cho Người Vô Gia Cư Santa Ana có tên là The Courtyard khánh thành hồi Tháng Mười, 2016, đến nay đã giúp 112 cư dân thuộc thành phần này được trợ cấp gia cư.

04:23 30/07/2017

Đó là thông báo của Giám Sát Viên Andrew Đỗ khi trung tâm này trước đây là trạm xe buýt cũ được biến cải theo đề nghị của ông, đến nay đã hoàn tất chỉ tiêu mỗi tháng giúp 10 người vô gia cư tạm trú được trợ cấp gia cư. Phúc trình mới nhất cũng cho thấy 60 người vô gia cư tạm trú tại trung tâm nay đã tìm được việc làm thường trực, thông cáo báo chí của văn phòng vị dân cử gốc Việt cho biết.

GSV Andrew Đỗ (thứ hai, trái) tiếp xúc với các cư dân vô gia cư tại Trung Tâm The Courtyard. (Hình: Văn phòng GSV Andrew Đỗ cung cấp)

Trong thông cáo báo chí, ông Andrew Đỗ cho biết: “Trung Tâm The Courtyard đã thành công. Orange County đã và đang hoàn tất mục tiêu trợ giúp những người vô gia cư trở lại đời sống bình thường.”

Theo đó, trung tâm này hiện giúp khoảng 400 người vô gia cư tạm trú mỗi đêm và mỗi ngày có khoảng 1,000 phần ăn được phục vụ cho thành phần cư dân này.

Ông Andrew Đỗ nhấn mạnh: “Orange County tiếp tục đẩy mạnh chương trình cải thiện để chấm dứt tệ nạn vô gia cư. Cá nhân tôi sẽ không ngừng cải tiến những cơ hội và phương thức nhằm mang đến các phương tiện và sự trợ giúp cho những người vô gia cư để họ có thể làm lại cuộc sống tích cực.”

Thông cáo báo chí cũng cho biết, hai giám sát viên Andrew Đỗ và Todd Spitzer vừa đề nghị một chương trình thử nghiệm nhằm giúp những người vô gia cư hiện đang cư ngụ tại các khu vực hành lang chống lũ lụt cạnh lòng sông Santa Ana có cơ hội được trợ giúp gia cư.

Tags:
Hủy hôn, cô dâu mời người vô gia cư ăn tiệc

Hủy hôn, cô dâu mời người vô gia cư ăn tiệc

Một "cô dâu hụt" tại Mỹ đã quyết định mời 170 người vô gia cư tới dự bữa tiệc trị giá 30.000 USD (hơn 600 triệu đồng) của mình sau khi hủy bỏ đám cưới với chú rể tương lai.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất