Gửi nhầm tin nhắn cho phụ huynh, cô giáo Mỹ mất việc

Tin nhắn lăng mạ nam sinh tự kỷ khiến mẹ em sốc với thái độ của cô giáo.

00:30 13/05/2018

Insider ngày 9/5 đưa tin, một giáo viên vừa bị sa thải khỏi trường học ở Texas (Mỹ) sau khi nhắn tin nhầm cho phụ huynh, sử dụng ngôn ngữ thô tục để than phiền về con trai mắc chứng tự kỷ của họ.

Mẹ của nam sinh bị lăng mạ, Tiffany Lynn Elfstrom, kể lại sự việc trên Facebook hôm thứ hai tuần này, khiến cộng đồng bất bình với hành động của cô giáo.  

"Sáng nay, tôi nhận được cuộc gọi từ giáo viên của con trai. Cô ấy nói với tôi rằng nó nhất quyết không chịu làm bài và muốn về nhà. Trong khi đang trò chuyện, tôi nhận được vài tin nhắn", bà mẹ viết. 

Elfstrom đăng kèm ảnh chụp màn hình tin nhắn từ chính cô giáo đó với nội dung như sau: "Thằng oắt khốn kiếp đang khóc đòi mẹ như một đứa trẻ vì muốn về nhà", "Chúa ơi, tôi chỉ muốn giật hết đám tóc chết tiệt ra khỏi đầu thôi". Những tin nhắn than phiền gửi nhầm địa chỉ khiến trái tim người mẹ tan nát khi đọc được. 

Tiffany Lynn Elfstrom và con trai. Ảnh: Tiffany Lynn Elfstrom 

Tiffany Lynn Elfstrom và con trai. Ảnh: Tiffany Lynn Elfstrom 

Con trai 13 tuổi của côJayden Elfstrom, tham dự một lớp dành cho trẻ có nhu cầu đặc biệt tại trường trung học cơ sở Levi Fry. Em được chẩn đoán mắc chứng tự kỷ, rối loạn tăng động giảm chú ý, rối loạn lưỡng cực và các vấn đề khác về sức khỏe tâm thần. 

Trước khi nằng nặc đòi về nhà, Jayden ngủ trong lớp, không hợp tác và không chịu mở lời, khiến cô giáo nổi giận. Tuy nhiên, mẹ em giải thích Jayden bị buồn ngủ do đang uống thuốc. Cô cũng cho rằng chính thái độ hung dữ của giáo viên khiến con trai cô khóc và không nghe lời.

Theo Tiffany Elfstrom, cô giáo trên chuyên dạy học sinh đặc biệt, và bản thân cũng có một đứa con tự kỷ 6 tuổi. "Tôi chỉ muốn khóc vì tôi đã đặt tài sản quý giá nhất vào tay cô giáo trong cả năm học, còn đây là cách cô ấy nghĩ và cảm nhận về trẻ tự kỷ", Elfstrom viết trên Facebook.

Jayden mắc chứng tự kỷ. Ảnh: Tiffany Lynn Elfstrom 

Jayden mắc chứng tự kỷ. Ảnh: Tiffany Lynn Elfstrom 

Sau cuộc gọi, bà mẹ lập tức lái xe đến trường, gặp hiệu phó và nhận được lời xin lỗi. Giáo viên bị cho ra khỏi lớp để phục vụ điều tra, sau đó bị buộc chấm dứt hợp đồng. 

"Cô giáo thừa nhận soạn tin nhắn nhưng không định gửi cho phụ huynh. Dù ý định ban đầu của cô ấy là gì, nội dung tin nhắn hoàn toàn không phù hợp", phát ngôn viên của trường cho biết. 

Nguồn: Vnexpress.net

Tags:
Phụ huynh Mỹ lo sợ trà sữa trân trâu “hủy hoại” tương lai con mình

Phụ huynh Mỹ lo sợ trà sữa trân trâu “hủy hoại” tương lai con mình

Nhiều bậc cha mẹ ở Mỹ đã tỏ ra lo lắng về các cửa hàng bán trà sữa trân trâu được bày bán tràn lan trên thị trường sẽ khiến những đứa trẻ trở nên sa sút trong học tập và hủy hoại tương lai của chúng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất