Gửi thiệp cho bố trên thiên đường, cậu bé được bưu điện hồi đáp

Nhân viên bưu điện khẳng định bố cậu bé đã nhận được tấm thiếp, dù họ phải vất vả né những ngôi sao và thiên thể trên đường đi.

03:30 01/12/2018

Theo Ladible ngày 29/11, cậu bé Jase (7 tuổi) ở West Lothian (Scotland) đã mất bố từ bốn năm trước, nhưng em và chị gái luôn cố gắng lưu giữ những ký ức về ông. Năm nay, Jase muốn gửi một tấm thiệp sinh nhật cho bố. Khi dán lại để gửi đi, em viết bên ngoài phong bì: "Chú bưu tá ơi, chú có thể mang cái này lên thiên đường để mừng sinh nhật của bố cháu không? Cảm ơn chú nhiều ạ". 

Lời nhắn nhủ của Jase cho bưu tá. Ảnh: Ladible

Lời nhắn nhủ của Jase cho bưu tá. Ảnh: Ladible

Đáp lại, Royal Mail, hãng bưu chính quốc gia của Anh, gửi một bức thư cho em: "Jase thân mến, trong khi chuyển tấm thiệp của cháu đi, bọn chú gặp khá nhiều trở ngại. Do vậy, bọn chú chỉ muốn nhân cơ hội này để thông báo cho cháu biết rằng thư của cháu đã được chuyển đến tận tay bố cháu trên thiên đường. Hành trình rất khó khăn đấy nhé, bọn chú phải né những ngôi sao và thiên thể khác trong ngân hà mới lên được tới đó".

Bức thư được ký tên bởi Sean Bowigan, trợ tá của quản lý văn phòng vận chuyển. Anh cũng khẳng định trong thư rằng Royal Mail hiểu rõ tầm quan trọng của tấm thiệp đối với Jase và ưu tiên hàng đầu của hãng là vận chuyển bưu phẩm, thư từ của khách hàng đến nơi an toàn. 

Jase (phải) và chị gái Neive 10 tuổi. Ảnh: Ladible

Jase (phải) và chị gái Neive 10 tuổi. Ảnh: Ladible

Xúc động trước tình cảm ấm áp của nhân viên bưu chính, Teri Copland, mẹ của Jase đã chia sẻ câu chuyện lên Facebook. "Tôi không thể tả được niềm hạnh phúc của thằng bé khi biết bố đã nhận được thiệp mừng sinh nhật. Các anh bưu tá có thể chỉ việc lờ yêu cầu của nó đi, nhưng họ đã cố gắng khiến một cậu bé xa lạ mỉm cười. Tôi như được phục hồi niềm tin vào tình yêu thương của con người", Teri viết.

Bài đăng của cô truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng, nhanh chóng lan truyền với hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. 

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Tham quan thiên đường nhiệt đới Miami, Mỹ

Tham quan thiên đường nhiệt đới Miami, Mỹ

Được mệnh danh là cửa ngõ hay thiên đường nhiệt đới của Mỹ, Miami (một thành phố ở tiểu bang Florida) là một nơi lý tưởng cho bạn đến trải nghiệm du lịch dưới nhiều hình thức khác nhau.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất