HẠ VIỆN NHẤT QUYẾT ĐÒI TRUẤT PHẾ TT TRUMP CHO BẰNG ĐƯỢC!

Donald J. Trump, một người đàn ông có tất cả mọi thứ trên đời để sống không uổng phí một kiếp làm trai! Những gì ông Trump có được và làm được đủ khiến cho đám DC cuội, và TTDC cùng những người không ưa ông từ ganh ghét đến trở thành những kẻ thù truyền kiếp đối với ông!

20:30 22/12/2019

Donald Trump trước khi trở thành vị tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ là một tỷ phú, một thanh niên đẹp trai trong gia đình giàu có, một doanh gia bất động sản giàu có, có năm người con đẹp đẽ và ngoan ngoãn, có ba bà vợ, đặc biệt người vợ thứ ba lại chính là một món quà mà Thượng Đế đã ban tặng ông. Melania Trump là một Đệ nhất Phu nhân đẹp nhất, thời trang nhất và có lòng nhân bản nhất qua mọi thời đại của nước Mỹ, dẫu rằng không phải là dân Mỹ chính thống, nhưng Đoá hồng xinh đẹp hiện nay đã là một hình ảnh mẫu nghi được dân chúng Mỹ khắc hoạ như một đoá hoa hồng biểu tượng cho nước Mỹ. Từ dáng đi dịu dàng khoan thai, từ ánh mắt long lanh, từ nụ cười tươi tắn nhẹ nhàng của nàng, đã làm liêu xiêu bao gã thiếu niên đa tình nhưng chung thủy...

Những gì TT Trump đã làm được cho nước Mỹ thì nói hoài cũng không biết chán, hiện tại với nền kinh tế bùng nổ, tỷ lệ thất nghiệp giảm đến nao lòng, ttck Dow Jones Mỹ tăng đến hơn 28,000 điểm, quân đội Mỹ trở nên hùng mạnh hơn bao giờ hết... chỉ trong vòng ba năm ở nhiệm kỳ đầu, những nổ lực của TT Trump đã mang lại những kỳ tích thành tựu còn hơn cả ba thời kỳ của ba vị tổng thống tiền nhiệm của TT Trump.

Chỉ sơ sơ nhiêu đấy đủ khiến lòng thù hằn của phe đối lập và những kẻ #neverTrump điên đảo đứng ngồi không yên, vì vậy quyết tâm phế truất cái gai nhức nhối trước mắt này càng sớm càng tốt!

Không ai có được tất cả, đó là quy luật xưa giờ, ông Trump đã có tất cả mọi thứ trên đời, vì vậy ông phải gánh một vết nhơ danh “luận tội” để xoá đi nghiệp chướng, rồi ông vẫn hiên ngang là một tổng thống vĩ đại của một cường quốc trên thế giới. Còn đám DC cuội, chỉ mong hạ được uy tín ông là chúng đỡ nhục rồi, về chuyện hạ bệ chức tổng thống đương nhiệm của Trump hả, “bỏ đi tám”!

(Trần Hữu Tài)

Tags:
Luận tội Trump: Có khả năng sẽ xảy ra bước ngoặt thú vị

Luận tội Trump: Có khả năng sẽ xảy ra bước ngoặt thú vị

Hạ viện Mỹ đã bỏ phiếu cho việc luận tội Tổng thống Donald Trump. Trả lời phỏng vấn Sputnik, nhà khoa học chính trị nghiên cứu Mỹ Konstantin Blokhin lý giải tại sao tình hình có thể gây nguy hiểm cho đảng Dân chủ khởi xướng quá trình này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất