Hạ viện Texas thông qua dự luật hợp pháp hóa các quầy bán nước chanh quản lý bởi trẻ em

Hạ viện Texas hôm thứ Tư đã thông qua dự luật hợp pháp hóa các quầy bán nước chanh do trẻ em điều hành.

00:00 24/03/2019

Dự luật, được ủng hộ bởi thành viên đảng Cộng hòa Matt Krause, đã tìm cách hợp pháp hóa các hoạt động gây quỹ vô hại mà trẻ em thường tham gia với mục đích giải trí.

Trước đây, các quầy hàng bán nước chanh và đồ uống không cồn được dựng lên bởi trẻ em được cho là bất hợp pháp ở Texas vì những lo ngại về vấn đề vệ sinh.

Nhưng vào thứ Ba, khi dự luật HB 234 nhận được sự chấp thuận ban đầu, ông Krause cho biết đây sẽ là một bước tiến chuyển lớn.

"Hôm qua là một quầy bán nước chanh nhỏ, nhưng ngày mai có thể sẽ là một doanh nghiệp lớn của các doanh nhân trẻ tuổi, ông nói.

George P. Bush, con trai của cựu Thống đốc bang Florida Jeb Bush đã đăng một đoạn video về việc ông mua nước chanh từ những đứa trẻ với giá 1 đô la vào thứ Ba trước khi dự luật được chấp thuận.

Ông cho biết: “Dự luật HB 234 sẽ cho phép trẻ em ở Texas học được giá trị của đồng đô la, theo nghĩa đen, giá trị của một đô la ngày nay chỉ mua một ly nước chanh."

Dự luật hiện đang chuyển đến Thượng viện để phê duyệt.

Hải Vân - tinnuocmy.com

Hạ viện Mỹ thông qua dự luật ngân sách để mở cửa lại chính phủ

Hạ viện Mỹ thông qua dự luật ngân sách để mở cửa lại chính phủ

Tổng thống Trump cảnh báo sẽ không ký phê chuẩn dự luật khi nó không bao gồm khoản ngân sách cho bức tường biên giới với Mexico.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất