Hai bé trai bị bắt vì giết… 500.000 con ong

Cảnh sát thành phố Sioux, Mỹ vừa bắt giữ 2 cậu bé vì bị cáo buộc phá hoại tài sản tại một doanh nghiệp mật ong sau khi giết chết 500.000 con ong vào ngày 28/12 năm ngoái.

02:33 20/01/2018

Chủ nhân trại nuôi ong Wild Hill Honey ở thành phố Sioux mới đây khởi kiện 2 cậu bé 12 và 13 tuổi vì làm hỏng 50 tổ ong, tương ứng với 500.000 con ong. Họ cho biết thiệt hại từ vụ việc lên đến 60.000 USD.

Chủ sở hữu trang trại Justin Engelhardt cho biết: “Chúng xông vào nhà kho, đem tất cả toàn bộ mật ong của chúng tôi ném ra ngoài tuyết, phá vỡ những gì có thể. Chuyện này không giống như đánh cắp, chỉ đơn giản là bị phá hoại thôi. 2 đứa nhỏ đã phá hỏng hết tất cả tổ ong, giết toàn bộ ong mật mà chúng tôi có. Giờ chúng tôi đã trắng tay rồi!”

Tổng thiệt hại của vụ việc này lên đến hơn 60.000 USD.

Những tổn thất mà vợ chồng ông Engelhardt phải đối mặt sau hành động phá hoại của 2 cậu bé thu hút được sự quan tâm của toàn nước Mỹ, thậm chí là quốc tế. Vì các công ty bảo hiểm không chi trả tiền thiệt hại liên quan tới tổ ong bị hư hại nên sau vụ việc, vợ chồng ông sẽ trắng tay. May thay, một tổ chức gây quỹ trực tuyến đã kêu gọi mọi người quyên góp 30.000 USD trợ giúp vợ chồng Engelhardt giảm thiểu thiệt hại cho trang trại.

2 bé trai đang đối mặt với tội trộm cắp và phá hoại tài sản nông nghiệp. Vụ việc vẫn đang được giải quyết.

Tags:
Bé trai Trung Quốc tóc đông đá sau khi vượt 5 km tới trường

Bé trai Trung Quốc tóc đông đá sau khi vượt 5 km tới trường

Hình ảnh cậu bé tóc đóng đá trắng xóa sau khi vượt 5 km tới trường học đã được chia sẻ khắp các trang mạng xã hội Trung Quốc những ngày gần đây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất