Hai chàng trai kiếm 2000USD một ngày nhờ chơi bitcoin

Hai người bạn thân đã bắt đầu sử dụng bitcoin chỉ vài tháng trước và nói rằng họ sẽ là triệu phú trước cuối năm, với mức bắt đầu là 5,000 USD.

02:05 27/01/2018

Daniel Colosi, 31 tuổi và Stephen Lenoci, 34 tuổi, cả hai đều đang tìm hiểu về tiền trực tuyến trong một thời gian.

Nhưng một cuộc gặp với một người bạn triệu phú có gần 1.000 Bitcoins đã dẫn Colosi quyết định hối thúc Lenoci tham gia cùng anh.

Nhanh chóng nhận ra lợi nhuận khi kinh doanh đang bùng nổ, họ đã bỏ việc ở mỏ Tây Úc để tập trung vào cuộc sống mới của họ với tên thân mật hay gọi là anh em Bondi bitcoin.

Giờ đây, chỉ sau vài tháng, cặp đôi đã sở hữu một chiếc xe 10 bitcoin và kiếm được 2.000 đô la mỗi ngày. Họ nói với Daily Mail Australia vào cuối năm 2018 rằng họ sẽ trở thành các nhà triệu phú bitcoin.

Daniel Colosi (phải) và Stephen Lenoci (trái) nói rằng mình sẽ trở thành triệu phú trước khi 2018 kết thúc.

Colosi nói: "Tôi đã xem cryptocurrency trong một năm rưỡi. Có vẻ đó không phải thời điểm thích hợp nhưng tôi đã có một người bạn triệu phú sở hữu một 1000 bitcoins vào thời điểm đó.”

"Tôi bắt đầu khi nó đã được khoảng 5100 đô Úc một vài tháng trước và sau đó nó bùng nổ.”

Sau khi đạt đến mức gần 22.000 đô la Úc, một bitcoin hiện có giá trị 17.000 đô.

Hai người bạn và các chuyên gia về cryptocurrency khác dự đoán rằng nó có thể đạt tới 100.000 đô la Úc.

Tuy nhiên, trong khi nhiều nhà đầu tư sẽ cân nhắc liệu họ có bỏ lỡ cơ hội tham gia bitcoin, Colosi và Lenoci nói có rất nhiều cách khác nhau để kiếm lợi.

"Tôi bắt đầu với khoảng 200 đô la một ngày, nhưng giờ đây nó đã lên tới gần 2.000 đô la một ngày", Colosi nói.

"Trong vài tháng đầu tiên, chúng tôi đã làm rất nhiều công việc, nhưng tôi thực sự không mong đợi đến việc lợi khủng như bây giờ. Thật không thể tin được.”

Họ cho rằng các chuyên gia mà họ nói chuyện, nhiều người đã kiếm được hàng triệu đô la từ việc mua và bán bitcoin, dự đoán giá của một đồng bitcoin có thể chạm tới sáu con số vào cuối năm 2018.

"Chúng tôi đang định quay lại Thái Lan vào cuối tháng 2 và tập trung xây dựng kinh doanh trong khi chúng tôi đang sống ở đó.”

“Mục tiêu của chúng tôi trong năm là trở thành triệu phú, tạo ra bảy con số - chúng tôi đã biến nó thành 200.000 đô la trong bốn tháng và chúng tôi đang tìm kiếm để tiếp tục xây dựng nó.”

Hải Vân/ Theo Daily Mail
53,000 người Việt có thể sạt nghiệp vì ‘tiền ảo’ Bitcoin

53,000 người Việt có thể sạt nghiệp vì ‘tiền ảo’ Bitcoin

Khoảng 53,000 người Việt Nam lao vào đầu tư “tiền ảo” trên mạng, gọi là Bitcoin, có thể sạt nghiệp vì tính chất bất định của thị trường và một số chính phủ trên thế giới cấm giao dịch.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất