Hai du khách Mỹ tử vong trong một tai nạn kỳ lạ ở Ireland

Hai khách du lịch người Mỹ đã tử vong trong một tai nạn trên núi ở hạt Kerry, Ireland.

20:30 10/04/2018

Hai khách du lịch được tuyên bố tử vong tại hiện trường ở ap of Dunloe. Cảnh sát Ireland đã phong tỏa đoạn đường gần Kate Kearney's Cottage, một địa danh du lịch nổi tiếng.

Nạn nhân được xác định là một người đàn ông và một phụ nữ trong độ tuổi khoảng 50 hoặc 60.

Cảnh sát tin rằng chiếc xe ngựa (một phương tiện du lịch nổi tiếng của khu vực) của hai du khách này đã bị lật. Không có phương tiện nào khác liên quan đến vụ tai nạn này.

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn khiến 2 du khách Mỹ tử vong.

Thời báo Ireland dẫn lời một quan chức cảnh sát mô tả vụ việc thảm khốc này là "một tai nạn kỳ lạ". Con ngựa kéo xe đã bị một cái gì đó làm cho sợ hãi và lao đi, sau đó đâm vào một cây cầu, hất hai vị khách rơi xuống con suối bên dưới từ độ cao 9 mét.

"Tất cả chúng tôi đều bị sốc và buồn vì tai nạn thảm khốc nhất. Gap of Dunloe là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất, nơi mang lại niềm vui cho khách du lịch trên thế giới và chúng tôi đau đớn thế nào khi chuyến đi của cặp vợ chồng này lại kết thúc một cách bi thảm như vậy. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân và mong muốn được hỗ trợ sớm nhất có thể", Văn phòng Thương mại và Du lịch Killarney cho biết.

Lê Huyền/ Tin nước Mỹ

Nguồn: Daily Mail
Tags:
Mỹ: Hàng triệu du khách phải đối mặt với việc bị kiểm tra truyền thông xã hội

Mỹ: Hàng triệu du khách phải đối mặt với việc bị kiểm tra truyền thông xã hội

Theo luật đề xuất bởi Bộ Ngoại giao Mỹ, những người nộp đơn xin visa nhập cảnh Mỹ sẽ bị yêu cầu khai báo tên sử dụng trên mạng xã hội của họ trong 5 năm qua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất